kính hiển vi Olympus Nhật dùng cho thí nghiệm

hanm.olympus

Junior Member
[FONT=&quot]Công ty Cổ Phần VINAJATECH là đại diện phân phối công ty Nhật cho dòng sản phẩm kính hiển vi sinh học và công nghiệp của OLYMPUS tại Viêt Nam. [/FONT]
[FONT=&quot]Công ty chúng tôi có sự hợp tác với công ty lớn chuyên kinh hiển vi OLYMPUS, CARTON của Nhật. Vì vậy chúng tôi khẳng định dòng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đảm bảo xuất xứ, cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn của OLYMPUS, CARTON.
Ngoài ra công ty chung tôi còn liên kết với một công ty lớn về kính hiển vi của Đài Loan. Chúng tôi sẽ cung cấp được giá tốt nhất cho khách hàng.
rsuvjy8wtdts0np8be4a.jpg
[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Hãy liên lác với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng.[/FONT]
[FONT=&quot]Nguyễn Mạnh Hà[/FONT]
[FONT=&quot]CQ: 0439956906[/FONT]
[FONT=&quot]DD: 01689095998[/FONT]
[FONT=&quot]Email: hanm.olympus@gmail.com[/FONT]


[FONT=&quot]Công ty cổ phẩn VINAJATECH[/FONT]
[FONT=&quot]Địa chỉ: 239-Tô Hiệu- Cầu Giấy- Hà Nôi[/FONT]
[FONT=&quot]ĐT: 043.9956906 Fax: 043.7950753[/FONT]

[FONT=&quot]Email: contact@vinajatech.com[/FONT]
 
kính olympus đã được khẳng định và đảm bảo chất lượng. Đa phần các bệnh viện, các viện đều sử dụng kính olympus. Khi sử dụng kính hiển vi Olympus mang lại sự tin tưởng tuyệt đối về kết quả. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm kết quả của mà hiển thị trên kính.
 
Hiện nay nhu cầu sử dụng kính hiển vi phục vu cho nhu cầu nghiên cứu tương đối lớn. Đặc biệt các bà con là chủ các trang trại có nhu cầu dùng kính để phục vụ cho hoạt động sản xuất trong trang trại mình là rất nhiều. Đã có nhiều khàng từ sản xuất nông nghiệp đền nuôi trồng thủy sản đã có nhu cầu sử dụng.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top