Enzym vi sinh vật

Thành viên cũ

Senior Member

Xin chào! Tôi ?đang ?thực hiện thu enzym chitinase từ vi nấm trichoderma. Tôi vẫn chưa khảo sát được chủng nào có hàm lượng chitinase cao.
Bạn nào có ?tài liệu về các chủng trichoderma cho hàm lượng chitinase cao. Các bạn có thể cho tôi tài liệu tiếng Anh lẫn tiếng Việt cũng được. ?
Bạn nào đang nghiên cứu về giống vi nấm này . Hãy liên lạc với tôi để trao đổi vể vấn đề này .Xin chân thành cám ơn
 
tphoang said:

Xin chào! Tôi  đang  thực hiện thu enzym chitinase từ vi nấm trichoderma. Tôi vẫn chưa khảo sát được chủng nào có hàm lượng chitinase cao.
Bạn nào có  tài liệu về các chủng trichoderma cho hàm lượng chitinase cao. Các bạn có thể cho tôi tài liệu tiếng Anh lẫn tiếng Việt cũng được.  
Bạn nào đang nghiên cứu về giống vi nấm này . Hãy liên lạc với tôi để trao đổi vể vấn đề này .Xin chân thành cám ơn

Qua khoa sinh trường ĐH Khoa hoc Tự nhiên, Tp HCM vào bộ môn SINH HÓA hỏi về tài liệu Chitinase và Trichoderma, bên này làm đã hơn 5 năm rồi đấy. Luận văn từ cử nhân đến Thạc sỹ có đầy.

Nếu rảnh rỗi, xin tổng đài 108, số điện thọai phòng Quản lý khoa học (tên phòng tui kô nhớ chính xác), Sở khoa học công nghệ, rồi xin số Thạc Sỹ Đinh Minh Hiệp, phó phòng; Hiệp là chuyên gia về Chitinase và Tricoderma đấy. Nói là tui giới thiệu (dĩ nhiên là phải nói tên thật của tui), Hiệp nó sẽ giúp cho.
 
Tôi đã có một số tài liệu về Trichoderma ?và chitinase và cellulase, nhưng tôi muốn trao đổi với các bạn đang làm về trichoderma, để xem thử một số chủng ?nào cho enzym cao.
Cám ơn ?lonxon đã cho tôi thông tin về nguồn tài liệu, tôi sẽ liên lạc với Thạc sĩ Đinh Minh Hiệp sau, nhưng khong biết bạn là ai thì làm sao nhờ anh Hiệp giúp đựơc ( đâu biết tên thật của bạn đâu, bạn hơi vui tính nhỉ!)
 
Enzyme vi sinh vat

Chào bạn! Mình cũng đang làm về đề tài tách chiết enzyme chitinase tu nam trichoderma. Bạn có thể cho mình xin tài liệu về enzyme chitinase cũng như nấm Trichoderma. Xin cám ơn sự giúp đỡ của bạn.
 
bạn cần tài liệu gì,về chitinase hay trichoderma, ma trichoderma chủng nào, đề tài của bạn ở trình độ nào thì mới giúp được chứ
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top