Khoa học Việt Nam đang ở đâu?

kô có gì cả, tui còn nóng tính hơn cả, nhưng kô bỏ được.

số lượng bạn tui bằng số lượng kẻ thù tui có mà.

Đổi hận thành thân đổi thù thành bạn là chuyện nên làm huống chi trên SHVN này kô ai là thù óan với ai cả.

Tôi chỉ nổi điên với mấy thằng ôm chân vuốt đuôi thôi, cái thứ cơ hội đó phải đập cho nó một trận bất kể nó là ai. Giờ tui cũng kệ xác nó, lo tập trung giúp SHVN là đủ hết hơi hết sức và đủ vui rồi.
 
To aigu:

Bạn nói tôi giật mình, phản ứng dữ dội, rồi chủ quan. Tôi không biết tại sao phải phí thời gian giải thích những chuyện vụn vặt này. Căn cứ vào thiện chí gần đây của bạn, tôi cũng cố làm phiền bạn đọc thêm một post nữa để sòng phẳng với bạn về phản ứng của tôi và hứa rằng sẽ không tiếp tục những thứ linh tinh này nữa.

Tôi thật ra không có giật mình với những bình luận của bạn về ai đó mà bạn có vẽ hậm hực trong quá khứ, chỉ thấy nhàm chán, vì những phàn nàn về chuyện mua bán sách này đã được nói nhiều lắm rồi. Nhưng bạn lấy nó ra để làm thí dụ ở trên thì nếu không phải lợi dụng cơ hội của chủ đề này để trút ra những ấm ức cá nhân thì có thể là gì khác nữa? Hơn nữa bạn và mọi người thừa biết bạn đang nói về ai một cách bóng gió thì bạn có thấy cách đóng góp xây dựng của bạn trong chủ đề này không? Thêm nữa, bạn còn khẳng định là không muốn tranh cãi cá nhân. Bạn có so sánh những gì bạn đã nói ra rồi tự đặt mình về phía người đọc để xem họ cũng đồng tình với lập luận của mình không? Xin đừng xem thường mọi người tham dự ở trên này. Tóm lại, nếu bạn tự cho mình là thành viên của nhóm muốn phát triển shvn thì nên giải quyết những bức xúc cá nhân này ở chổ khác, đừng cơ hội một công hai chuyện không có ăn nhập gì với nhau ở chủ đề này.

Phào, thế là sòng phẳng nhé. Nếu bạn muốn tiếp tục chủ đề này thì tốt nhất nên nói về bạn và những người như bạn đang và tính làm gì để định danh lại khoa học vn một cách đúng nghĩa hơn. Nghe nói bạn vừa mới hoàn tất một chương trình học đầy vinh dự và kiến thức thu thập thì tràn trề. Chia sẽ với mọi người nhá. Đừng bận tâm về tôi nữa, tôi đã xí xóa mọi chuyện với bạn rồi đó.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top