Happy new year to everybody!

Khiếu Phương Lan

Senior Member
Truoc het xin loi moi nguoi, dac biet la may bac Admin nhe, vi may em khong the go duoc Vietkey, sua mai khong duoc. Nhung vi thoi gian han che, nen em lam topic nay luon nhe!
Dao nay ham choi, hoc hanh thi khong post len la bao chi thay post chuyen tan phet..........Luong thu nhe:buonchuyen:

Chi con may tieng dong ho ngan ngui nua la 2008 se di qua, xuan 2009 se toi. Dien dan cua chung ta sap sang mot tuoi moi, chuc mung cac bac Admin lam an phat dat, nguoi nao lay vo thi som sinh qui tu, nguoi nao chua thi mau mau cho moi nguoi huong suong. Cac bac sang nam moi doi dao sinh luc, quan li, xay dung dien dan that tot nhe:hoanho:. Chuc cac thanh vien mot nam moi vui tuoi, hoc tap va nghien cuu tot, gia dinh am no hanh phuc. Tro thanh nhung nguoi gop tri tue va suc luc xay dung cho dat nuoc:chuan:
Hay cung toi dem nguoc nhe: 5......4..........3...........2........1,5...........1
( Lat nua thi dem nhe:hihi:..........)

[MARQUEEPRO2]HAPPY NEW YEAR! ^^[/MARQUEEPRO2]
 
:rose:Gió chúc mọi người năm mới:

:rose:Vui vẻ như chim sẻ
:rose:Mạnh khoẻ như chim sâu
:rose:Hạnh phúc hệt bồ câu
:rose:Sống lâu y chim chích

Chào năm 2008 đón 2009 chúc cho tất cả mọi người luôn thành công trong học tập và công tác. Còn nhiều lời chúc khác xin để cho những người tiếp theo.:up::up::up:
 
Kính chúc các Bà, các Ông, các Cô, các Chú, các Chị, các Anh sang Năm Mới có Bầu Trời sức khỏe, Sự Nghiệp sáng ngời & Vạn Sự như ý, Tỷ Sự như mơ, làm việc như Thơ, đời vui như Nhạc, coi tiền như Rác, coi Bạc như rơm, chung thủy với Cơm và Sắc Son với Phở. Chúc mọi người 1 năm mới: - AN KHANG THỊNH VƯỢNG!!
 
Định lập topic nữa chúc năm mới nhưng thôi, cho gọn gàng đẹp đẽ thì dùng luôn topic cũ. Topic cũ nhưng lời không cũ là được, hihi
Năm mới 2009, bây giờ là tết của cả nhà mình đấy nhé......E, hèm.m.....m!!!!!!!
Tôi chúc tất cả mọi thành viên SHN có một cái tết ăn thật ngon thật nhiều, dưa hành bánh trưng đủ cả. Năm mới tươi vui, hạnh phúc, làm ăn bằng 9-10 năm ngoái ha:mrgreen:.
Mấy bác lớn lớn, năm nay có dự kiến lấy vợ, lấy chồng thì lộc xuân mới cho cả nhà một bữa là ổn:hihi:
Lời cuối, chúc mọi người AN KHANG THỊNH VƯỢNG, PHÁT TÀI PHÁT LỘC:rose:
:rose:Phương Lan, thân:rose:
P/S: mấy bác admin đừng có mắng em là không có việc gì làm nhé, căn bản là dạo này hơi bận bịu khoản ôn thi, nên không có nhiều cơ hội onl, không có viết bài nào về chuyên môn cả. hihi, cuối năm muốn vui vẻ một chút thôi
 
tết đến, xuân về chúc cả nhà năm mới ai cũng sức khoẻ dồi dào, kiếm được ............nhiều xiền. :nhannho:học hành, làm việc thành công phơi phới. đặc biệt là các bác admin sẽ tiếp tục chịu khó "quản lý" :mrgreen: và những ai năm nay phải thi đại học thì đậu đại học nguyện vọng 1, thủ khoa càng hay :nhannho::hoanho::hoanho::hoanho::welcome:
 
Chúc các bạn, các anh, các chị trong SHVN ngày càng phát huy được khả năng của mình và thành công trong cuộc sống!!!
Chúc riêng các anh admin điều hành, quản lí diễn đàn tốt...
Chúc riêng các bạn 12 thi QG 2009 đạt giải cao và thi ĐH được thủ khoa,chí ít cũng á khoa :)
Chúc các em lớp 9 thi đậu vào trường cấp 3 mong muốn
Chúc các bạn lớp 10,11 học tốt, thi tốt...
Chúc các anh,chị là thầy cô có nhiều HSG giỏi...
 
Chỉ còn 15 phút nữa giao thừa sang năm mới, mọi người chúc nhau tưng bừng đi nào., cho vui cửa vui nhà ha...........................:mrgreen::mrgreen::mrgreen::ah::ah::ah::ah::ah::hoanho::hoanho::hoanho::hoanho::hoanho::hoanho::dance::dance::dance::dance::dance::cuchuoi::cuchuoi::cuchuoi::cuchuoi::nhannho::nhannho::nhannho::nhannho::chuan::thom::thom::thom::thom:
 
Hôm nay là ngày 1 Tết rùi đó. Hôm nay chúc mọi người "làm ăn" "phát đạt" nha.:hoanho::hoanho: Ai mà đến tuổi lì xì người khác thì "thoáng" chút nha:bimat:!(y)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top