Tài liệu về GMOs

chao cac ban!
Minh mong cac ban giup minh voi! Hien gio minh dang tim nhung tai lieu ve Sinh Vat Bien Doi Gen (GMOs). va cac loai plasmid dung chuyen gen vao thuc vat. mong cac ban giup minh voi. Cam on nhieu nhieu.......
 
Bạn thử đọc các bài trong Phòng đọc của SHVN. Bạn cần cụ thể sách, tài liệu gì thì liệt kê xem ai giúp được thì dl cho bạn. Tôi ko rõ có bác nào "tổng hợp" tài liệu về phần này rồi để share cho bạn được. :D
 
GMO có khá nhiều, sách cũng 1 nùi, reviews cũng 1 nùi, chính tôi load 1 mớ sách về GMO và để nó trên DNAthink. vietbio chịu khó vô đó ngó 1 hồi sẽ thấy.
 
thì tôi viết thế chẳng qua vì biết bác cũng sưu tầm. Bác đã có lòng thì quẳng hộ lên ftp ngoan để bạn ấy dùng nhờ với. Biết đâu khoa138 cũng giúp bác phân loại được mảng GMO và GMC.
 
nó đang ở trên ấy, nằm trong hot topicc, nhưng chẳng biết cụ thể chổ nào, mà ftp ngoan đang trục trặc kô vô được kô rõ lý do.
Trên DNAthink thì lọat sách Botany and Agricultural Sciences có ít nhất 3 quyển sau có tựa đề trực tiếp GMO. Các quyển khác cũng có thể có đề cập đến GMO, nhưng phải chịu khó mở ra mà coi.

Market Development for Genetically Modified Foods
Genetically Modified Organisms-A Guide to Biosafety
Agricultural Biotechnology and Transatlantic Trade Regulatory Barriers to GM Crops
 
Như vậy tôi thoả thuận thế này. Nếu bạn khoa128 muốn 1 trong 3 quyển trên thì giúp tôi hoàn thiện (dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt) mục từ GMO ở Wiki

http://vi.wikipedia.org/wiki/GMO

Bạn hoàn thành thì tôi sẽ gửi đến bạn qua You send it. Lưu ý, tôi chỉ lấy 1 quyển là để đánh đổi với mục từ đầu tiên của bạn như là để giới thiệu Wiki với bạn thôi. Các lần sau thì bạn phải tìm cách khác vậy. Như vậy cũng là để tôn trọng nguyên tắc tự nguyện của Wiki.
 
Các bác ơi dạo này em dang bân quá do vậy em ko giám nhận dịch bản tài liệu nay. Các bác để dịp khác cho em nhé. em hứa em sẽ dịch. Các bác cho em xin nhé.
 
ừ tùy bạn quyết định thôi. Những gì cần bạn dịch thì tôi đã copy sang cái đường link đấy rồi. Lúc nào rảnh tôi lại dịch chơi vậy.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top