Khóa học chuyên viên ISO - tích hợp 3 chuẩn ISO 9001 - 14001- 45001

phuongiso

Junior Member
Chuyên viên ISO đang ngày càng trở thành một ngành nghề được phổ biến hơn, các doanh nghiệp luôn săn đón các chuyên viên ISO được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc lâu dài. Trên thực tế thì chương trình đào tạo tại Đại Học chưa thực sự chuyên sâu và đủ để giúp người học hiểu và đảm nhận vị trí chuyên iên ISO do đó các doanh nghiệp sẽ tiến hành đào tạo ISO cho nhân viên của mình hoặc các tân cử nhân sẽ tham gia các khóa đào tạo về ISO được tổ chức tại các trung tâm đào tạo sau đại học.

Khóa học chuyên viên ISO sẽ gồm các chuẩn nào?​

Khóa học chuyên viên ISO là khóa học ISO tích hợp 3 tiêu chuẩn phổ biến hàng đầu đó là ISO 9001 – ISO 14001 – ISO 45001. Việc học 3 tiêu chuẩn này sẽ giúp học viên có một kiến thức tương đối tổng quán về ISO cũng như cách tích hợp các hệ thống quản lý vào doanh nghiệp. So với việc học riêng lẻ từng tiêu chuẩn một thì khóa học tích hợp giúp học viên có cái nhìn khái quát hơn về ISO cũng như mở rộng hơn cơ hội việc làm.

Bộ 3 tiêu chuẩn chất lượng – môi trường – an toàn lao động là điều mà các doanh nghiệp đang hướng tới trong tương lai khi sự cạnh tranh ngày càng nhiều giữa các doanh nghiệp Việt và các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.

Ai nên học chuyên viên ISO​

Tất cả những ai đang làm trong lĩnh vực ISO, có dự định làm trong lĩnh vực ISO đều cần tham gia khóa học chuyên viên ISO.

Với những tân cử nhân mới ra trường nếu muốn làm tại những vị trí liên quan tới ISO thì những kiến thức tại cấp học đại học sẽ là chưa đủ cũng như thiếu tính thực tế và đặc biệt là thiếu về chứng chỉ hành nghề ISO. Khóa học chuyên viên ISO sẽ đem tới cho học viên những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu cần thiết giúp học viên có thể đáp ứng các yêu cầu làm việc tại doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, khi hoàn thành khóa học thì học viên sẽ được cấp chứng chỉ chuyên viên ISO – vô cùng cần thiết với những ai đảm nhận công việc ISO tại doanh nghiệp.

Tại các doanh nghiệp, khi muốn triển khai áp dụng và tiếng tới đánh giá chứng nhận ISO thì doanh nghiệp sẽ cử người đi học về các tiêu chuẩn ISO liên quan cũng như tiến hành đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn ISO sắp áp dụng. Việc đào tạo này sẽ giúp doanh nghiệp có được những nhân sự chuyên nghiệp, hiểu rõ về ISO và có thể làm việc với hệ thống quản lý một cách hiệu quả cũng như áp dụng ISO một cách thuận lợi và không gặp nhiều khó khăn ở khía cạnh người lao động.

Các doanh nghiệp lớn sẽ có bộ phận chuyên về ISO nhưng với các doanh nghiệp nhỏ thì trưởng ban ISO thường sẽ được kiêm nhiệm bởi những vị trí quản lý cấp cao. Do đó nếu doanh nghiệp muốn áp dụng ISO thì những vị trí này cần được đào tạo về các chuẩn ISO có liên quan và được cấp chứng chỉ.

Ngoài ra với những ai có dự định trở thành chuyên viên đánh giá ISO (lead Auditor) thì khóa học chuyên viên ISO sẽ đem lại những kiến thức nền tảng vững chắc, tiếp cận với hồ sơ tài liệu, những kinh nghiệm thực tế cũng như kỹ năng đánh giá cần thiết làm nền tảng để phát triển sâu hơn.

Học ISO ở đâu tốt?​

Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị đào tạo ISO chuyên nghiệp thì iRTC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp cùng chương trình đào tạo thực tế, các khóa học đào tạo ISO tại iRTC luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Ngoài ra, để đáp ứng tình tình dịch bệnh, iRTC thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ISO Online. Với khóa học ISO Online, học viên sẽ được học trực tuyến cùng các chuyên gia và được cấp chứng chỉ khi hoàn thành khóa học.

Để được tư vấn thêm chi tiết về các khóa học ISO, quý học viên có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của iRTC qua hotline 0902 419 079 hoặc liên hệ trực tiếp website: https://tuvaniso.com.vn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top