Tôi có cần máy chuẩn độ tự động không?

nghiavictoryjsc

Junior Member

Giới thiệu về thiết bị chuẩn độ tự động – TITRALAB® 1000 Hach



Chuẩn độ là một kỹ thuật phổ biến được sử dụng trong hóa học, trong đó dung dịch có nồng độ đã biết, được gọi là chất chuẩn độ, được thêm vào dung dịch có chứa nồng độ chưa biết của chất phân tích cho đến khi phản ứng hóa học đạt đến điểm cuối có thể đo được. Thể tích chất chuẩn độ được sử dụng để đạt đến điểm cuối được sử dụng để xác định nồng độ của chất phân tích. Đây là một quá trình đơn giản và việc chuẩn độ có thể được thực hiện bằng tay (sử dụng buret hoặc Máy chuẩn độ kỹ thuật số Hach) hoặc chúng có thể được thực hiện với thiết bị chuẩn độ tự động như Hach AT1000 / KF1000.


Chuẩn độ được sử dụng ở đâu?​

Trong nhiều ngành công nghiệp, điều cần thiết là phải biết nồng độ của một sản phẩm, loại hoặc chức năng hóa học để đảm bảo hiệu quả quá trình tối đa và chất lượng sản phẩm. Các ứng dụng phổ biến bao gồm:
Nước uống / Nước thải
– Xác định mức độ ô nhiễm, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về lọc và quy định về khử trùng
– Độ pH, Độ kiềm, Độ cứng, Clorua, Chỉ số Langelier, Clo Dioxit, Clorit, Amoniac và Clo
Thực phẩm / Đồ uống
( Đồ uống, Nước trái cây, Bia, Rượu, Sữa, Gia vị, Khoai tây chiên, Phô mai, Súp)
– Sản phẩm thử nghiệm để đảm bảo sẵn sàng tiêu thụ (chất lượng, tính nhất quán và an toàn)
– Độ pH, Muối, Đường, Độ chua, SO2, Độ ẩm, Nồng độ Vitamin
Hóa dầu
– Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu đối với dầu động cơ và dầu máy, dầu hỏa, xăng và nhiên liệu tuabin
– Độ ẩm Karl Fischer, TAN, TBN, R-SH, BR2 / I2 Number
– Phân tích định kỳ các thiết bị lên men khí sinh học để nhanh chóng phát hiện bất kỳ sự gián đoạn nào trong quá trình kỵ khí Quá trình phân hủy – FOS / TAC (axit bay hơi và dung lượng đệm)

Tôi có cần máy chuẩn độ tự động không?​

Thực hiện chuẩn độ thủ công là một quá trình rất chủ quan và các phép đo có thể thay đổi đáng kể từ người vận hành sang người vận hành ngay cả trong cùng một phòng thí nghiệm với cùng một thiết bị. Tại Hach, chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ nhu cầu chuẩn độ thủ công của bạn, nhưng chúng tôi tin rằng nhiều ngành công nghiệp đã phát triển đến mức hiện yêu cầu chuẩn độ tự động. Các thiết bị tự động này giảm thiểu lỗi của người vận hành, nâng cao hiệu quả và cuối cùng mang lại cho bạn sự tự tin để tin tưởng vào kết quả của mình hàng ngày, từ hệ thống vận hành này sang hệ thống vận hành khác và vị trí này đến vị trí khác!
Các lợi ích chính của máy chuẩn độ tự động so với máy chuẩn độ thủ công
– Dễ sử dụng
– An toàn phòng thí nghiệm tốt hơn
– Tăng thông lượng phòng thí nghiệm
– Giảm chi phí sở hữu
– Độ chính xác của phép đo tuyệt vời
– Cải thiện khả năng lặp lại của phép đo
– Ngăn ngừa các lỗi tính toán & phiên mã

Khi đánh giá nhu cầu của bạn dựa trên các thông số, phạm vi, quy định và các tùy chọn máy chuẩn độ, việc chọn máy chuẩn độ tự động cho tình huống của bạn có vẻ phức tạp. Nhận thấy điều này, Hach đưa ra một cách tiếp cận mới với dòng máy chuẩn độ tự động Titralab AT1000 & KF1000 mới ra mắt gần đây. Với Hach, bạn có thể chọn gói ứng dụng của mình và sau đó chọn nhạc cụ và phụ kiện tương ứng.

THIẾT BỊ CHUẨN ĐỘ TỰ ĐỘNG TITRALAB® 1000​

Chuẩn độ tự động, thao tác đơn giản.​

Dòng sản phẩm chuẩn độ TitraLab® 1000 là hệ thống phân tích cảm ứng, tự động, bao gồm cả chuẩn độ điện thế (AT1000 Series) và chuẩn độ thể tích Karl Fisher (KF1000 Series) với các phương pháp được cài đặt sẵn nhằm mang đến kết quả tin cậy và chính xác hơn, cho phép mọi người trong phòng thí nghiệm có thể tiến hành các phép kiểm tra một cách nhanh chóng và các phép chuẩn độ có độ lặp lại cao.

Hệ thống TitraLab® 1000 Series bao gồm hai phần: Gói Ứng dụng đầy đủ và Bộ chuẩn độ (AT1000 hoặc KF1000). Các bộ chuẩn độ đã được lắp ráp trước cho phép cài đặt nhanh chóng, và gói ứng dụng bao gồm tất cả các yêu cầu cụ thể giúp bất cứ ai cũng có thể thiết lập và tiến hành thí nghiệm nhanh chóng và dễ dàng mà không cần bất kỳ lập trình phức tạp nào cả.
Bằng cách sử dụng chuẩn độ tự động giảm thiểu độ phức tạp của thí nghiệm, các hệ TitraLab® 1000 Series giúp tăng cường độ tin cậy trong các kết quả và loại bỏ sai số do con người gây nên trong quá trình chuẩn độ.


Mọi thông tin về thuốc thử Hach hay các Thiết bị đo Hãng Hach, Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty CP Thiết bị Thắng Lợi Victory – Nhà Nhập khẩu và Phân phối Thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam.
Địa chỉ: Số 6 phố Hoà Mã , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: +84 24 3976 1588Email: info@victory.com.vn
WEBSITE: https://victory.com.vn/

VPĐD TP HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 28 3910 4694
 
Last edited:
chủ thớt cho mình xin link sản phẩm thiết bị chuẩn độ tự động – TITRALAB® 1000 Hach. Hoặc điện thoại liên hệ của bạn sale để mình liên hệ trực tiếp nhé.
mình vào trang sản phẩm : https://victory.com.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-phan-tich-nuoc/
nhưng chưa thấy có.
Vâng bạn, đối với sản phẩm của HACH bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mr. Tài trong trang liên hệ giúp mình nhé.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top