Nấm và nấm candida - hỗn hợp y tế hay dinh dưỡng không

tranthuyvan152xadan

Junior Member
Fungi dược phẩm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để cải thiện khả năng miễn dịch và giúp ngăn ngừa nhiễm trùng. Nhiễm Candida là phổ biến và do một chất tương tự như nấm men liên quan đến nấm. Sau đó, khi nói đến Candida, Fungi đang có trong thực đơn.

Candida giải thích.
Candida albicans là một loại nấm giống như men tự nhiên sống trong đường tiêu hóa của nó. Thông thường, sống cân bằng với các vi khuẩn và nấm men khác trên da và màng nhầy mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào. Vì vậy, bạn không bị nhiễm Candida, tôi đã ở đó.

Một số yếu tố có thể gây nhiễm trùng; Một trong số đó là khi số lượng vi sinh vật có lợi (Probiotic) thường duy trì số lượng nấm ứng cử viên được kiểm soát chặt chẽ không thể kiểm soát số lượng vi sinh vật của bệnh (đào tạo) tăng lên.

Nhiễm nấm phát triển mạnh trong các khu vực cơ thể ẩm ướt (bộ phận sinh dục và miệng) và các triệu chứng có thể bao gồm:
• Mùi men, lỗ hổng âm đạo / trắng.
• Đỏ, ngứa và sưng ở các khu vực bị ảnh hưởng.
• Đau khi quan hệ tình dục và / hoặc đi tiểu 1.

Cách ngăn chặn nấm candida
Ngoài việc thực hiện chế độ ăn nhiều đường, một số chuyên gia cũng đề nghị một chế độ ăn uống mà không có thức ăn men, chẳng hạn như bánh mì tráng men và rượu chứa men. Mặc dù một số chuyên gia khuyên bạn nên tránh nuôi nấm (vì nấm có liên quan chặt chẽ với men), nhưng không có hướng dẫn chế độ ăn uống liên kết trên toàn thế giới và có thể ăn nấm nếu bạn có nấm candida hoặc dễ bị tổn thương bởi Candida hoặc không phải là một khu vực màu xám. Nhưng nấm dược liệu có thể là một vấn đề khác.

Siêu thị nấm - trên thực đơn hay tắt?
Có nhiều lập luận về việc liệu nấm candida đã phát triển quá mức.
Một số ý tưởng rằng nấm có thể khuyến khích sự phát triển của men của Candida. Bởi vì họ là thành viên của nấm của họ, người ta nghĩ rằng họ có thể vượt qua các vi sinh vật chéo với các vi sinh vật Candida. Nói cách khác, bởi vì chúng có một bản chất hơi giống hệt nhau, cơ thể của họ và hệ thống miễn dịch của chúng có thể gây nhầm lẫn cho họ và nghĩ rằng chúng là Candida, theo Tiến sĩ Amy Myers MD 3. Do đó, nó được dịch là một phản ứng gây viêm khi Hệ thống miễn dịch cố gắng vô hiệu hóa ý thức nhận thức, thêm Tiến sĩ Myers. Những người khác tin rằng một loại nấm mới khác được bao gồm trong ruột có thể cạnh tranh với nấm candida để lấy thức ăn. Tuy nhiên, những gì chúng ta biết là loại nấm mà bạn sẽ tìm thấy trong kệ siêu thị khác ngoài loại được sử dụng cho mục đích thuốc (ngoài nấm nhang và nấm hàu) 4.

Vì vậy, nhảy hoặc không chiên nấm? Có, bạn có thể muốn tránh ăn nấm, nhưng xem xét nấm dược phẩm để cải thiện hệ thống miễn dịch và nhiễm trùng chiến đấu của bạn.

Thêm thông tin về nấm dược liệu
Nấm không thực sự là thực vật và động vật. Và, họ tiến hóa để bảo vệ bản thân khỏi vi khuẩn và nấm mốc. Những đặc tính kháng khuẩn này là một lý do tại sao chúng được sử dụng trong nhiều thế kỷ, đặc biệt là trong các loại thuốc truyền thống của Trung Quốc và Nhật Bản. Nấm dược phẩm chứa axit amin, canxi, kẽm, selen, magiê và vitamin B bao gồm folate. Chúng cũng ít đường, họ cung cấp prebiotic và do đó, hỗ trợ sự hình thành của vi khuẩn probiotic khỏe mạnh. Một số thành phần hoạt động của nó được điều chỉnh hoặc tối ưu hóa các chức năng miễn dịch. Một số loại nấm thậm chí có những lợi ích chống nấm bao gồm hoạt động chống nấm men chống lại nấm Candida 4 nấm.

Ví dụ, nấm thuốc của Ganoderma Lucidum (Linh Chi), với các đặc tính thích ứng (có nghĩa là nó giúp thích nghi với cơ thể của bạn để thích nghi và giải quyết căng thẳng) và có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Grizzola Lush (Maitake), Trametes Versicolour (đuôi Thổ Nhĩ Kỳ) và Cordyceps Sinensis (sâu bướm) cũng đã được sử dụng do tính chất hỗ trợ miễn dịch của chúng. Lentinula Edodes Nấm, Nấm Pleurotus Ostreatus (Oysters) và Flammulina Velutipes (Enoki) cũng đã được sử dụng cho mục đích y học, cũng như hương vị!

Nấu chuyển đổi phức hợp carbohydrate thành nấm trên các con đường riêng lẻ và tăng.
Phòng khám tại 152 xã đàn
https://g.page/r/CSR_eG0fymzqEBA
https://goo.gl/maps/atC9Q9rJiUib3rEBA
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top