Bộ lọc nước Drop Connect City SCi48 Nhập khẩu Mỹ

minhhoangran

Junior Member
Bộ làm mềm nước Drop Connect City SCi48 là thiết bị làm mềm nước thông minh, chuyên nghiệp với kích thước lớn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 6-10 người.

SCi48.png

  • DROP cung cấp các chất làm mềm nước 32000 & 48000 hạt duy nhất trên thế giới ngoài việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi rò rỉ nước còn cung cấp tất cả các lợi ích của nước mềm. Điều này được thực hiện thông qua thiết kế pít-tông đã được cấp bằng sáng chế cung cấp khả năng cho van làm mềm để ngắt nước vào nhà. Khi được kết hợp với thiết bị phát hiện rò rỉ DROP và đồng hồ nước bên trong, bộ làm mềm nước DROP cung cấp khả năng bảo vệ rò rỉ toàn diện nhất hiện có. Ngoài việc loại bỏ độ cứng từ nước của bạn, các hóa chất bộ làm mềm DROP Connect City khỏi nước của bạn như ChlorineChloramine.
  • Công nghệ 2 tầng lọc đặc biệt: Tầng đầu tiền chứa đầy hạt carbon xúc tác để loại bỏ hóa chất như Clo, Chloramin, mùi… và tầng thứ 2 chứa hạt trao đổi ion hiệu suất cao để loại bỏ ion Canxi, Magie và làm mềm nước
  • CÔNG NGHỆ TRAO ĐỔI ION: Công nghệ lọc làm mềm hiệu suất sao
  • Đèn UV diệt khuẩn và bộ lọc POU: Tiêu diệt virus, vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong nước, đảm bảo nước đầu ra luôn tinh khiết.
  • CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN 4.0: Internet of things (IoT) – giải pháp tự động hóa nhà thông minh cho mọi nhu cầu về sử dụng nước.
Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được kiểm tra và chứng nhận chất lượng của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ WQA
Liên hệ:
Holine: 0942.868.989
https://dropconnect.vn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top