Ai có thông tin về Kết quả thí nghiệm thốc kích thích trên rau không

Phan Anh Thế

Senior Member
Vừa rồi thời sự có đưa tin về việc nông dân sử dụng thuốc kích thích sinh trưởng trên rai sau 3 ngày có thể đem bán. Ở góc đọ của một sinh viên bảo vệ thực vật tôi nhận xét. Thuốc kích thích sinh trưởng là có như các phytohocmon. Nhưng không thể sau 3 ngày mà đạt năng suất như Việt Nam nét đưa. Vậy xin hỏi bạn nào có thông tin cụ thể về kết quả thí nghiệm kiểm tra của nhà nước về việc trên không cho tôi tham khảo với. Tôi xin chân thành cảm ơn !
 
Theo mình thì có khả năng đo lắm chứ. Với tính chất kích thích kéo dài lá và làm mất màu của diệp lục tố, thì đó chắc chắc là thằng GA rồi. Với một liều mạnh thì không biết chuyện gì xảy ra.
 
Hôm nay mình đã tham khảo ý kiến của TS.Trần Đình Chiến, giảng viên Trường Đại học nông nghiệp 1. Thầy bảo có thuốc kích thích nhưng không thể nhanh như tin Vietnamnet đưa. Mình cũng nghĩ là như vậy. Nghe nói sở nông nghiệp Hà nội thử nghiệm mà chẳng thấy công bố lại gì cả
 
Toi cung da nghe ve chung. Theo toi duoc biet chung chi thuoc nhom duoc to thu 3 (khong qua doc) vi vay ba con cu an tu nhien khong sao dau(nhung an mot luong vua du thoi nhe vi no la chat duoc ma)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top