Trang chủ SHVN sẽ đóng 1 thời gian

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Xin chào các anh chị và các bạn,

Do vài vấn đề (kỹ thuật phát sinh lỗi, đang chờ bản code thế hệ mới + nội dung đóng băng) nên trang chủ SHVN xin phép ngưng hoạt động 1 thời gian.

Trong thời gian chờ đợi BQT nâng cấp chỉnh sửa portal, cảm phiền các bạn vào thẳng diễn đàn để trao đổi.

Nhóm quản lý SHVN,
Kính báo!
 
Thú thật là từ khi không dịch bài để đăng thì cũng không ngó ngàng gì đến trang chủ luôn. Đề nghị trong thời gian trang chủ hạ màn các bạn đóng góp ý kiến để xây dựng bộ mặt shvn tốt hơn được không nhỉ?
 
Theo tôi, khi nào fix được lỗi thì webmaster nên mở lại portal và phòng đọc dù ko có thông tin update. Bởi vì trên đó có nhiều bài vở đã được google index lại, từ đó mà mọi ng có thể đến với SHVN. Bỏ portal và phòng đọc là cô lập và làm yếu dần site SHVN khỏi cộng đồng internet.
 
Nội dung đóng băng tôi có thể đảm đương được. Từ giờ đến tến sẽ cố dịch vài bài Nature, Sciences hay annual review để đăng tải lên trang chủ vào dịp đầu xuân con chuột.
 
Lỗi php4. Bản code portal của SHVN đã quá cũ. Tôi đã cố sửa lỗi với sự giúp đỡ và thông cảm từ phía nhà cung cấp hosting. Tạm thời chúng ta có thể tiếp tục truy cập. Nếu các bạn thấy lỗi gì mời thông báo tại chủ đề này.

Hiện giờ khi đăng bài không thể upload được file hình ảnh.

Thân,
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top