Hóa chất Sigma-Aldrich

Sigma-Aldrich

Junior Member
Sigma-Aldrich là một tập đoàn chuyên cung cấp hóa chất, vật liệu và thiết bị cho việc nghiên cứu khoa học, công nghệ sinh học, dược phẩm, chẩn đoán bệnh và là thành phần quan trọng trong sản xuất công nghệ cao. Tập đoàn đặt với trụ sở ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ với hơn 9.600 nhân viên và hoạt động tại 40 quốc gia.
Sigma Aldrich là hãng hóa chất lớn và có uy tín hàng đầu tại Mỹ.Sigma Alrich là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các phòng thí nghiệm trên thế giới.Sigma Aldrich cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và rất đa dạng về chủng loại.
Công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất – United Scientific Co., Ltd chúng tôi tự hào là đại diện chính thức của Sigma-Aldrich tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm uy tín có chất lượng:
• Sigma-Aldrich: Chuyên cung cấp hóa chất có độ tinh khiết cao lên tới 99.9%, hóa chất chuẩn, …
• Fluka - Supelco: Chuyên cung cấp hóa chất và dụng cụ tiêu hao trong các lĩnh vực phân tích điện di mao quản, sắc ký, điện hóa, vi sinh, quang phổ học, chuẩn độ điện thế/HYDRANAL...
• Sigma Life Science: Chuyên cung cấp hóa chất và dụng cụ tiêu hao trong các ứng dụng sắc ký sinh học, chuyển hóa sinh học, nuôi cấy tế bào, điện di, phân tích enzyme, tinh sạch acid nucleic, tinh sạch và phát hiện protein ...
• Sigma Proligo: chuyên cung cấp các giải pháp tổng hợp DNA Oligos, RNA, siRNA, ...

Mọi chi tiết về sản phầm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất
37 Thích Minh Nguyệt, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: Huỳnh Thị Mộng Thúy – 01633 605 464
Email: Sale1@uscivn.com
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top