Vi sinh nha xưởng GMP

haiduong1987

Junior Member
Chào các bác!
Em đang phụ trách chất lượng xưởng chiết xuất đông dược (nhà xưởng đạt tiêu chuẩn GMP), hiện nay sản phẩm Bột mịn cao của phân xưởng em bị nhiễm VSV (Vượt quá giới hạn theo DDVN 4). Em đã cho tổng vệ sinh toàn bộ phân xưởng nhưng tình trạng trên vẫn chưa khắc phục hoàn toàn(lau nền bằng Cloramin B 0.5%, xông Formol xưởng 37% rồi). Các bác có cao kiến giúp em nhé:oops:
 
A01 Oxini active là tên thương mại của sản phẩm hóa chất dạng lỏng, không bọt, không có tác dụng độc hại chuyên dùng cho việc sát khuẩn nhanh, sử dụng vệ sinh môi trường hoặc ở các giai đoạn cuối của qui trình vệ sinh đường ống thiết bị, dụng cụ chứa trong các nhà máy bia, sữa, nước giải khát và các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm khác.

A01 Oxini active:

- Độ tin cậy cao: Peracetic Acid là một trong những chất oxi hóa mạnh nhất mà khi sử dụng các oxy hoạt hóa được phóng thích sẽ tiêu diệt trực tiếp các loại vi sinh vật, tựa như sự tàn phá của ngọn lửa trong một đám cháy vậy.
- Có tác dụng sát trùng phổ rộng và nhanh chóng: vì Peracetic Acid diệt vi khuẩn, vi rút và nấm kể cả các dạng nang của chúng với một tốc độ vượt xa các loại thuốc sát trùng thông dụng khác.
- Rất an toàn với môi trường: Khi sử dụng Peracetic Acid sẽ tự phân hủy thành oxi hoạt hóa, nước và dấm – những chất hoàn toàn không độc hại với môi trường, không có bất kì sự ăn mòn nào được ghi nhận với nhôm, thép không rỉ, sắt tráng thiếc.

CÔNG DỤNG:

A01 Oxini active được thiết kế đặc biệt cho việc loại bỏ vi khuẩn, tiêu diệt nấm mốc, bào tử, vi rút, tẩy trùng dễ dàng các góc cạnh, các đường ống gấp khúc, các vị trí trong Tank chứa. Thời gian tiếp xúc của dung dịch A01 Oxini active tùy thuộc vào nồng độ, nhiệt độ và lĩnh vực áp dụng:
- Trong các dây truyền đóng hộp, chai của các nhà máy bia, nước giải khát, sữa, thủy sản, kem, các trung tâm giết mổ gia súc gia cầm…và ngành công nghiệp thực phẩm nói chung.
- Trong công nghiệp dược phẩm
- Trong xưởng sản xuất gelatin và các sản phẩm nuôi cấy vi sinh
- Trong ngành thú y
- Trong sản xuất nước đóng bình
- Trong xử lý nước thải

LỢI ÍCH:

Khi dùng phương pháp khử khuẩn bằng A01 Oxini active:
1. Kết quả tốt với chi phí thấp.
2. Loại bỏ cặn bẩn hữu cơ hiệu quả (do sản phẩm có tính axit).
3. Không tạo bọt khi vệ sinh bằng phương pháp CIP tuần hoàn.
4. Không bị ảnh hưởng bởi độ cứng của nước.
5. Không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
6. Không ảnh hưởng đến thiết bị và môi trường.
7. Sự kết hợp với bước tẩy rửa làm giảm lượng nước thải ra môi trường

lh 0939751990 để được tư vấn bạn nhé
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top