tính chất,ứng dụng của enzyme glucoamylase

ngabg168

Junior Member
Mình đang làm về enzyme glucoamylase từ vi khuẩn.nhưng mình không tìm được các tài liệu về cái này mà chỉ thấy các tài liệu làm về enzyme này được phân lập từ nấm mốc.có ai có tài liệu gì về loại vi khuẩn này không giúp mình với:please::please::please:............(y)(y)(y)
 
Chịu khó down tài liệu english nhé. Nhiều vô cùng. Tài liệu tiếng Việt thì chưa chắc đã đủ và chuẩn về cái họ amylase này.

Để khẳng định nó là glucoamylase, chắc cũng lằng nhằng lắm đấy.
 
cảm ơn bạn nhé.đề tài của mình chắc chắn là glucoamylase rồi nên mình chỉ đi xác định tính chất cũng như yếu tố ảnh hưởng tới nó thôi.nếu bạn biết có tài liệu nào mà về yếu tố ảnh hưởng tới sự sinh tổng hợp của enzym này thì chỉ giúp mình với.tiếng anh cũng được.mình xin cảm ơn
 
Cái này quá dễ và quá cơ bản. Bạn cứ đọc bất kỳ tài liệu vietnam, english về bất cứ enzyme nào... đều có đáp án chung về sinh tổng hợp của enzyme.

Nào là nguồn dinh dưỡng (C, N..), cảm ứng, nhiệt độ, pH , thời gian....... Tất cả đều dập khuôn nhau 100%. cứ thế mà làm. Không có ngoại lệ.

Chú ý, nếu bạn hay sư phụ bạn ko cao tay nghề, nói cái enzyme là glucoamylase mà không có đầy đủ hóa chất, kỹ thuật và trình độ để test , thì bị "ném đá" đấy.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top