Tự học tiếng anh lớp 6

buingocanh

Junior Member
Ôn tập & học lại từ đầu hoc tieng anh lop 6 qua mục bài Tiếng Anh Cơ Bản. Với những bài giảng về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, nghe, nói, đọc hiểu và viết từ đầu, chúng sẽ giúp các bạn ôn tập & lấp được những lỗ hổng kiến thức và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình từ từ nhưng chắc chắn.
- Luyện thi TOEIC (Chứng chỉ hoc tieng anh lop 6 giao tiếp quốc tế của Mỹ) - với những bài học từ vựng dễ hiểu, bài nghe phong phú và các mẹo, thủ thuật làm bài thi TOEIC sẽ giúp các bạn có được điểm cao nhất trong kỳ thi chứng chỉ nổi tiếng này.
- 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản
- Luyện nghe tiếng Anh qua TV - có phụ đề và lời dịch ,Luyện nghe hoc tieng anh lop 6 qua tin tức VOA - có lời dịch & Luyện nghe tiếng Anh theo chủ đề
- Học Tiếng Anh qua phim trailer
- Học tiếng Anh qua Phim
- Học tiếng Anh qua bản tin video của CNN.
- Học qua dịch - với những câu tiếng Anh được phân tích cặn kẽ từng từ, từng cấu trúc nhỏ nhất - giúp các bạn hiểu cặn kẽ chức năng và thể loại từng từ một trong một câu tiếng Anh.
- Download các video bài học về máy - không cần cài đặt thêm phần mềm.
- Được gửi bài để giáo viên chấm điểm và nhận xét trong các phần Học viết tiếng Anh qua tranh, Học viết thư tiếng Anh,Học viết bài luận bằng tiếng Anh (essay), dịch Việt - Anh,dịch Anh - Việt. Học viết và học dịch là cách giúp các bạn nhớ được cấu trúc câu và từ vựng hiệu quả nhất. Lần đầu tiên ở Việt Nam, có giáo viên online chấm điểm bằng tay và sửa sai trực tiếp cho các bạn.

cách học tiếng anh hiệu quả , anh van giao tiep , lop hoc ngoai ngu , nghe nhac tieng anh , ngữ pháp tiếng anh , nhac thieu nhi tieng anh , english for you , cách phát âm tiếng anh chuẩn , hoc tieng anh lop 6 , day hoc tieng anh , doc tieng anh , tieng anh lop 3 , tiếng anh cho trẻ em , english grammar in use , nghe tiếng anh , english for children , học anh văn , phát âm tiếng anh , tieng anh thong dung , grammar english , bai tap tieng anh lop 9 , tieng anh


Website: http://videobook.vn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top