làm rượu đi bà con

mình có ý định làm rượu(bán cho bọn sinh viên quanh trường) nhưng không hiểu sao mọi người đều không tán thành. nhưng mình thấy hay đấy chứ. vừa ứng dụng công nghệ vi sinh, làm rượu rồi làm nước trái cây bán. Bọn sinh viên là thị trường tiêu thụ tuyệt nhất nhỉ?
ai có sáng ý kiến xin đóng góp vào nhé :D
 
kiếm thêm 1 anh/chị bạn bên Y -Dược, nhất là học về Vệ sinh-Dịch tể, để anh chị ấy có biện pháp cứu chữa kịp thời khi SV ngộ đọc hàng lọat sau khi uống rượu xong. Một người e không đủ, có thể phải mời cả khoa Y-Dược.

Ngòai ra kiếm thêm 1 người bạn bên ngành Luật để giúp bào chữa khi dối diện với cơ quan pháp luật.

Cần thiết nữa thì kiếm một anh nhà giàu thích chơi nổi, khóai lấy le với người đẹp, đặng dụ dỗ anh ta bỏ vốn ra cho làm (coi như là tiền lấy lòng người đẹp SV í mà).
 
Mylife à, cứ nghe gợi ý của anh lonxon đi, vác giấy bút đến nhà anh ấy học. Sẽ được nhiều kinh nghiệm lắm. Thật đấy , tin mình đi.
 
Làm rượu à? hay đấy nhỉ! tớ biết làm rượu gạo đấy ( Ở nhà tớ mẹ tớ làm rượu mà ...hee) ấy có muốn hợp tác thì liên hệ với tớ . Chúng ta cùng bắt tay làm giàu ,...nhỉ?! đừng có mà nghe lời anh lonxon nói mà đã nhụt chí nhé :mrgreen:
 
- Nguyên liệu: phải là nguồn nguyên liệu rẻ tiền hoặc ko tốn cắc nào. Nên thiên về rượu trái cây dạng nước hoa quả có cồn thì hơn (nhẹ độ)
- Công nghệ: Qua bên các trường nông lâm, bạn sẽ có kiến thức sơ đẳng. Ủ thử, sau đó liên hệ với khoa sinh của trường ĐH KHTN chẳng hạn để nâng cao qui trình, nếu muốn làm chuyên nghiệp hơn một chút.
 
Tại sao Việt Nam không thực hiện nhân bản vô tính động vật nhỉ. Mọi người giúp tôi thực

hiện đề án này nhé. Xin đánh vào các thông tin liên quan để trả lời tôi nhé! Xin chân

thành cảm ơn!
 
mylife à!
Tôi có kinhnghiệm + Vốn nữa (nếu cần). Chúng ta có thể hợp tác đấy. Nhưng tôi cần có đề án cụ thể à xem xét tính khả thi. Thực sự thấy bọn sinh viên Bách Khoa uống rượu Bách khoa nhức đầu tôi thấy thương lắm! Ý tưởng của bạn cũng được đấy! Tôi tán thành. Vấn đề là mục tiêu của chúng ta không chỉ là sinh viên mà phải hướng ra kinh tế thị trường. Còn vấn đề công nghệ thiết bị, bố trí nhà xưởng thì bạn định thế nào? Xin liên hệ trực tiếp với tôi theo: sea_pay2020@yahoo.com
 
hờ!!! lâu lắm rồi moi người mới có ý kiến về chuyện này, mylife cảm ơn sự quan tâm của seapay và lamvt nhe'...
Nhưng seapay a`!!! bạn quả là có đầu óc kinh doanh đó, nhưng dự định của tớ chưa muốn( hay chưa thể ) vươn tới thị trường đa dang như vậyđâu.
Liên lac sau nhe'.Thanks!!! :)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top