Vì sao khi gặp người yêu (thường) tim đập chân run?

vitconb4

Senior Member
Câu hỏi này mình thấy rất hay, vì sao khi mình gặp người yêu (nói vui vậy) hoặc khi ta hồi hộp lo lắng, run sợ thì tim đập rất nhanh nhỉ?
 
Ak há, đã có người iu rùi ak. :hihi: mình chưa có nên ko bít. Xin vài ý kiến chia sẻ của đàn anh với :hihi:
 
Túm lại là e muốn hỏi trong trường hợp gặp ngừ iu!??:hihi::hihi: :grin::grin:
Hay trường hợp hồi hộp - lo sợ!???
 
Do khi gặp ngưởi iu làm cho con ngưởi ta hồi hộp tần suất tim đập nhanh tính trên 1s hay 1 min .Tạo cho con ngưởi ta cảm giác như bị kích thích
 
uh. Khi gặp ng yêu, hay hồi hộp chẳng hạn như ngồi trong phòng thi làm bài, não sẽ kích thích, tim sẽ tiết ra adrenalin làm tim đập nhanh hơn.
 
Khi bạn suy nghĩ nhiều hay...cứ hay tưởng tượng ra nhiều thì hệ thần kinh của bạn sẽ kích thích cơ thể tổng hợp ra nhiều Adrenalin, cụ thể là tuyến thượng thận tổng hợp ra Adrenalin, sau đó chúng theo máu vào hệ tuần hoàn. Adrenalin làm cho cơ của bạn căng hơn, tim đập nhanh hơn, các phế quản mở rộng ra tạo hô hấp nhanh hơn, hệ tiêu hóa thì giảm hoạt động,.........do đó mà cơ thể của ban cái thì nhanh cái thì chậm , cái thì nhỏ lại cái thì to ra lúc đấy !!!!
 
Khi bạn suy nghĩ nhiều hay...cứ hay tưởng tượng ra nhiều thì hệ thần kinh của bạn sẽ kích thích cơ thể tổng hợp ra nhiều Adrenalin, cụ thể là tuyến thượng thận tổng hợp ra Adrenalin, sau đó chúng theo máu vào hệ tuần hoàn. Adrenalin làm cho cơ của bạn căng hơn, tim đập nhanh hơn, các phế quản mở rộng ra tạo hô hấp nhanh hơn, hệ tiêu hóa thì giảm hoạt động,.........do đó mà cơ thể của bận cái thì thanh cái thì chậm , cái thì nhỏ lại cái thì to ra lúc đấy !!!!
haha. vtcong02 likes it,:hoanho:
 
;)) giải thích chuẩn nhỉ :) cái gì cũng vậy mà :) chính các giác quan truyền tín hiệu nên ta mwois trả lời kích thích người yêu chứ :whistle:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top