Ý kiến của bản thân với diễn đàn.

quocdo

Senior Member
Diễn đàn gần đây bị hack nhiều lần, và tạm ngưng hoạt động khá lâu sau mỗi lần bị hack.Là một thành viên của diễn đàn mình mong các mod giúp đỡ diễn đàn,ngăn chặn được những việc đã qua để mình nói riêng,các bạn trong diễn đàn nói riêng không bị ngắt quãng việc hỏi đáp,thảo luận,được học tập từ diễn đàn bổ ích này. Xin chân thành cảm ơn(y)
 
Muốn ngăn k bị hack thì chỉ có cách là bảo hacker đừng làm nữa thôi. Chứ ngăn chặn thì 8-} chỉ mong sau khi bị hack 4rum sớm hoạt động trở lại thôi.
 
Mình cũng thấy buồn lắm! có những lúc buồn muốn lên 4rum thôi nhưng lại bị hack --> chán lăm!
 
google còn bị hack nữa là forum này. Mình chỉ lo bị hack hoài mấy anh admin chán quá bỏ luôn thì anh em mình hết chỗ thảo luận. SHVN luôn là nơi trao đổi lý tưởng cho mọi người.
 
mình thấy lạ là sao diễn đàn mình lạ bị hack . Mấy diễn đàn chuyên về quân sự , lịch sử , chính trị , tôn giáo . thì mới hay bị hack . Diễn đàm bàn về sinh học chả đả động đến ai mà cũng bị hack à
 
Chào các bạn!

Thân chào các bạn thành viên!
Trong thời gian qua, diễn đàn chúng ta đã xảy ra 2 lần hack gần như là liên tiếp nhau khiến việc gửi bài, học tập của các thành viên bị gián đoạn. Những người quản lý diễn đàn cũng chẳng muốn xảy ra nhưng khó có thể ngăn chặn được.:rose: Hiện nay, không chỉ các diễn đàn về chính trị, tôn giáo... mới bị hack mà diễn đàn khác cũng có thể xảy ra. Có thể nói nôm na rằng hacker không chừa 1 diễn đàn nào, nếu họ cảm thấy ko thích về diễn đàn nào đó.
Chúng ta phải thật bình tĩnh để vượt qua chứ k phải là ngồi bàn tán hoặc buồn phiền. Ráng cố gắng, các bạn nhé! Hãy đồng hành cùng diễn đàn để chúng ta ngày càng phát triển, bền vững hơn.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top