Cho em hỏi về ngành CNSH ĐH Mở & ĐH KHTN

Gipsviviene

Junior Member
Cho em hỏi ngành CNSH tại 2 trường đh mở & khtn tp.hcm khác nhau như thế nào? Nếu em muốn học cnsh để làm về thực phẩm thì em nên đi chuyên ngành nào? Ngành cnsh công nghiệp đào tạo về những gì?
Em cảm ơn trc ạh :)
 
:)

Nếu em muốn học về thực phẩm thì nên học ngành công nghệ thực phẩm. Cũng thi vào khoa học tự nhiên luôn. http://test.ou.edu.vn/cnsh/Pages/default.aspx - đây là trang web của khoa [ trường đh Mở]. Em có thể vào xem & tham khảo thêm chương trình giảng dạy của trường tại đây!:rose: Công nghiệp (lên men công nghiệp, vật liệu sinh học...), có ý nghĩa rất quan trọng đối với ngành công nghiệp cả nước. Em có thể tìm hiểu thêm qua các buổi tư vấn tuyển sinh đã đc thực hiện trên toàn quốc...
 
Chào em

Trong 2 trường đã nêu, mỗi trường có ưu điểm riêng của mình. Em nên nghe kỹ trong buổi tư vấn tuyển sinh và nghe hướng dẫn của các SV trường này.:rose: Tuy vậy, theo ý kiến chủ quan của tôi thì em nên chọn KHTN vì trường này cơ sở vật chất tương đối tốt, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. SV ra trường cũng dễ kiếm việc làm hơn. Tôi có 1 ng bạn đang học khoa CNSH ở trường này. Hiện giờ đang học những môn cơ sở & đại cương [năm 2]. Chị ấy bảo là học rất ổn, thư viện trường mở rộng cho SV vào học hằng ngày:dance:, tài liệu nghiên cứu cũng nhiều & đa dạng nên thuận tiện cho SV lắm. Họ sẽ đánh giá cả những giờ tự học, nghiên cứu của em, làm việc nhóm, các kỹ năng mềm nên khi ra trường em ko bị ngột. Em nên dựa cả vào học lực, điểm chuẩn các năm của trường để xem xét đăng ký, sắp xếp NV1, NV2 cho phù hợp!
 
KHTN có khoa Sinh học (gồm 2 ngành là Sinh học và CNSH), bạn 00792 nhằm một chút xíu (không có khoa CNSH). Không bó buộc bạn vô nghiên cứu hay ứng dụng, bạn sẽ được định hướng và được chọn con đường yêu thích.

Nếu thích, bạn có thể trao đổi với tôi qua nick Yahoo: tattruong369
Thân.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top