Cần tập trung những sinh viên CNSH

Inuyasha

Senior Member
Hiện giờ mình là SV khoa CNSH của trường ĐH Mở Tp HCM,mình thấy học CNSH mà đợi đến năm 3-4 mới nghĩ ra đề tài gì đó làm thì lâu quá trong khi ngành CNSH là một ngành cần sự năng động,nên mình muốn có thêm nhiều SV ham tìm hiểu và năng động trong suy nghĩ để có thể giao lưu trong suy nghĩ về hướng đi của mình.
Hiện giờ mình đang chú ý đến ngành vi sinh(quan trọng) và thực vật,mình đang muốn hoàn thiện kỹ năng thực hành trong phòng thí nghiệm nên mọi người có góp ý gì cứ đăng lên để tham khảo nha.Mong mọi người ủng hộ topic nha.:mrgreen:
 
Chào bạn

Nếu là sinh viên năm nhất, năm hai bạn có thể liên hệ cô trúc Linh, cô Ái Thúy để xin theo học việc. Vì năm 3, 4 bạn mới có một số kiến thức chuyên ngành nữa, nếu theo hướng nghiên cứu thì phải đầu tư thời gian vì 1 đề tài sinh viên bạn nghĩ ra sẽ rất khó thực hiện nếu không có người hướng dẫn tốt hiểu và giúp bạn thực hành nhiều hơn. Chủ động liện hệ với các cô để được giúp đỡ (nếu yêu thích CNSH vi sinh bạn nhe :mrgreen:)
 
Chào bạn.

Bạn xây dựng cho mình một kế hoạch như thế nào để tiến tới thực nghiệm một đề tài?
 
Câu hỏi này hay nè! Trước hết là đi tìm tài liệu trong và ngoài nước xem là có ai làm hay chưa? Nếu đã có người làm thì đã làm tới đâu, nếu có trùng hợp làm lại thì hướng mới nhất của mình là theo hướng nào. Quan trọng nhất là làm đề tài theo phương pháp nào, kỹ thuật nào, bố trí thí nghiệm ra sao,... kế hoạch cụ thể thì tùy theo đề tài chứ không thể nói chung chung được hết hihi(y)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top