Bình luận World Cup đê!

Nguyễn Ngọc Lương

Administrator
Staff member
Xin lỗi bạn Cường, ngứa chân ngứa miệng quá... Tìm không ra cái diễn đàn nào nó cho bình luận World Cup. Xem xong mà không có chỗ bình luận thì giống như quả bóng bơm lâu ngày tất nó sẽ nổ tung ra...nguy hiểm lắm.

Ở đây có một số fan bóng đá dễ thấy. Vậy ta dành một bài nhỏ để "đấu nhau" đi:

Tôi bắt Brazil, mặc dù thằng này năm nay đá quá sức dở hơi.
Nực cười cho đội Pháp, nguy cơ bị loại từ vòng bảng đang treo lơ lửng trên đầu.
Argentina lại bị rơi vào bẫy của Brazil: mọi con mắt đều đổ dồn về Argentina và thế là Brazil có thể lỉnh đi ăn Cup một mình ?:lol:
Bồ Đào Nha không có Deco thì đúng là một lũ zombie đá banh. Đá mà chẳng có cái đầu gì cả ?:evil:
Hoan hô đội Nhật và Hàn. Tuy Nhật chắc 99% đã bị loại nhưng trận đá với Croatia rất hay. Hàn thì đã làm gọn con gà trống già Le Blue, chỉ đợi Togo xé phay Pháp nữa là xong 8)
 
3h45' lũ sinh viên Hàn Quốc toàn màu đỏ "Be the red". Gần như cả thời gian trận đấu chẳng có cơ hội nào để "Te han min kuk" thế mà lại có được bàn thắng với thần tài Ahn- Jung Hwan.
?Tối nay lũ chúng lại cổ động cho Togo tuy nhiên lại thua 2-0.
?Với cục diện thế này, lượt cuối sẽ tranh chấp vé giữa Hàn và Thụy Sĩ. Có thể nói Pháp đã đặt 1 chân vào vòng sau nhưng sẽ là nhì bảng và gặp phải một Tây Ban Nha đang cuồn cuộn khí thế, có thể vào vòng trong Pháp sẽ khác nhưng chắc cũng không qua được TBN.
?Trận Hàn và Thụy Sĩ rất đáng xem nhưng theo tôi dự đoán thì Hàn sẽ thắng. Tuy cầm hòa được Pháp và thắng Togo tuy nhiên Thụy Sĩ chưa bộc lộc được khả năng gì đặc biệt. Hàng hậu vệ cũng chơi khá tồi sẽ phải trả giá trước tốc độc của các cầu thủ Hàn.
? Tối nay có thể dự đoán các trận đấu sẽ không có bất ngờ bằng chứng là 2-0 và 4-0, và sẽ còn thêm cơn mưa bàn thắng sau 1h nữa.
?Ngày mai sẽ là ngày đầu tiên của lượt trận cuối, các trận đấu bắt đầu căng thẳng tuy nhiên cục diện bảng A và B đã xem như ngã ngũ nên các đội sẽ không tung hết sức. Có chăng là sự tranh ngôi đầu bảng!
? Khả năng vô địch vẫn còn chia đều cho các đội bóng lớn trừ Pháp ra, có thể các đội còn chưa tung hết sức trong vòng đấu bảng nhưng đến knockout mọi sự sẽ sáng tỏ. Hãy chờ đợi!!
 
Tôi thích Italia. Cho đến thời điểm này bảng đấu hấp dẫn nhất là bảng Ý - Séc - Mỹ - Ghana.

Mong là năm nay đội quân màu thiên thanh có thể lên ngôi!
 
Tôi cũng thích đội Ý! Hôm trước xem Ý đá mà nóng hết cả ruột. Ngoài ra tôi cũng hâm mộ cả Argentina và Hà Lan nữa! :D
 
Không thấy bác nào nhắc tới TBN nhỉ, như kiểu biết đội này chỉ đá hay vòng ngoài rồi vào trong kiểu gì cũng bị loại nên chắc ko thèm để ý. Tuy nhiên qua 2 còng đầu thì thấy chỉ có Argentina và Spain là đáng xem.
 
Trận đấu điên khùng nhất giải: Hà Lan vs Bồ Đào Nha (4 thẻ đỏ 12 thẻ vàng)

Bỏ công tác trọng tài ra một bên, phải công nhận Scolari đã thổi lửa vào lối chơi của Bồ. Chưa bao giờ hàng hậu vệ của Bồ lại chơi máu lửa như ngày hôm qua. Chỉ tiếc là ở vòng tứ kết Bồ sẽ đấu với Anh mà không có Deco. Có khả năng chiến lược gia Scolari sẽ tìm cách đưa trận đấu về phân định thắng thua bằng đá 11 m (như cách Bồ thắng Anh ở Euro 2004).

Hà Lan của Van Basten chơi trội hơn Bồ vì hàng công của họ khá đều. Tuy nhiên có thể thấy lớp cầu thủ trẻ của Hà Lan chưa tạo thành lốc hoặc lốc kiểu xoáy lên trời chẳng hại đến ai. Đáng ra phải đưa một số cầu thủ còn chơi được như Seedorf vào.

Ngoại trừ đêm nay trận đầu có duyên nợ với mấy chú Socceroo nên đáng xem còn trận Pháp vs Tây Ban Nha chắc cho qua.

Khổ cho các bạn sinh viên đi thi ĐH, trận bán kết 1 vào tối mùng 4, chung kết đúng vào tối mùng 9, còn một môn thi nữa. Cũng khổ cho cái thân tôi phải đi coi thi. Chắc phải ngủ bù để coi quá.

Argentina ở vòng hai này đã bộc lộ một số điểm yếu của họ. Giống như Brazil khi gặp phải các đối thủ đổ bê tông, Argentina cũng gặp phải vấn đề tương tự: các kỹ thuật gia không có chỗ để xoay xở và hàng hậu vệ dễ bị đối phương chơi phòng thủ phản công khai thác. Có lẽ đây chính là điều Brazil muốn trải qua trước khi vào vòng knock-out để rút kinh nghiệm. Argentina chưa trải qua ở vòng bảng nên vào vòng knockout hú hồn mới thắng được.

Argentina gặp Đức quả là một trận đáng xem: để xem hàng hậu vệ (được xem là khá lỏng lẻo) của hai bên có thể chống đỡ cơn bão của hàng tiền đạo đối phương như thế nào? (Đức và Argentina đều ghi 10 bàn cho tới nay).

Dự đoán các kết quả : Ý vượt qua chuột túi, Thụy Sĩ vượt qua Ukraine, Tây Ban Nha vượt qua Pháp và Brazil vượt qua Ghana. Ở tứ kết Anh bị Bồ loại bằng penalty shoot-out, Brazil loại Tây Ban Nha, Argentina loại Đức và Ý loại Thụy Sĩ (trận này sẽ rất có ý nghĩa khi đội chưa bị thủng lưới tới nay sẽ chơi với đội có truyền thống đổ bê tông).

Bán kết Brazil loại Bồ và Argetina bị Ý loại bằng đá luân lưu. Brazil và Ý vào chung kết.
 
hoan hô anh Lương viết rất hay, em cũng nghĩ như anh. Hy vọng mọi sự đều diễn ra như dự tính.Brazil và Ý vào chung kết ?và Ý vô địch.
 
Sorry cho Tây Ban Nha, rất tiếc là con gà đã bị cắt tiết lại vùng dậy chạy được. Tối nay thay vì ăn thịt gà lại có ngẩu pín ?:D

Kiểu này dự đoán mới sẽ là: Đức loại Argentina, Anh loại Bồ, Pháp loại Brazil và Ukraine vượt qua Ý.
 
Quả thật king nghiệm trận mạc của Pháp đã thắng sức trẻ TBN.

Hey ông BS Lương ông coi thường Đức quá đấy ;)
 
Tui lại thích Brazil.Không phải vì đây là đội giữ nhiều kỉ lục của World Cup mà là đội bóng có lối chơi đẹp.Có nhiều "sao" tui ưa thích.Trong bóng đá không ai nói trước được điều gì nhưng tui hi vọng Brazil sẽ trả lại "món nợ" năm xưa vói những con gà trống Golois.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top