cứu mình với

ilovebiotech

Junior Member
Vai trò của thực phẩm chức năng với tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị tim mạch. Hãy lấy ví dụ về một số dòng sản phẩm và phân tích những điểm cơ bản để sản xuất sản phẩm đó
 
1 số dòng SP thực phẩm chức năng:rose:
+ Tảo xoắn Spirulina L-Carnitine, BluBio: Tảo Xoắn Spirulina L-Carnitine, BluBio làm tăng chuyển hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm tích tụ mỡ, làm giảm mỡ trong máu, trong gan, tim và các cơ quan khác của cơ thể. Nó cũng giúp chống rối loạn nhịp tim, giảm huyết áp. L. Carnitine mang lại năng lực đáng kể cho hoạt động cơ bắp nhờ tăng các phản ứng bêta-ôxy hóa để tăng phân giải chất béo của cơ thể, tạo thêm năng lượng cho các tế bào, đặc biêt là tế bào cơ tim và cơ bắp. Ngoài ra Tảo Xoắn Spirulina L-Carnitine, BluBio cũng giúp chuyên chở các chất phế thải từ trong các tế bao ra ngoai để sau đó các chất độc hại nay sẽ được tống ra khỏi cơ thể.

+ Fasgel Omega3: Tính chất: EPA (eicosapentaenoic acid) và DHA (docosa-hexanoic acid) là những axit béo chủ yếu của omega-3 có nhiều trong dầu cá ngừ, cá hồi, cá thu. EPA và DHA (trong omega-3) có thể giúp:
- Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch. Người ta đã chứng minh omega-3 có vai trò giữ cho nồng độ cholesterol trong máu tháp, chống loạn nhịp tim và làm giảm huyết áp.
- Cải thiện tình trạng viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, bệnh Raynaud và các bệnh lý tự miễn khác.
- Cải thiện chứng trầm cảm và các triệu chứng của các bệnh lý tâm thần khác. Não chứa một lượng đáng kể các chất béo. 60% trọng lượng não là các chất béo và cần omega-3 để bảo đảm các chức năng hoạt động của nó.
- Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chứng ung thư. Các axit béo trong omega-3 giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư vú. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.

3.Tác dụng: EPA và DHA giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên như :
- Tim mạch, cao huyết áp,
- Tiểu đường,
- Stress,
- Suy nhược,
- Béo phì.
- Cải thiện viêm khớp, phong thấp,
- Ngừa dị ứng, hen suyễn.
- Bổ mắt , làm đẹp da.
- Chống táo bón,
- Giúp ăn được, ngủ được.
- Tăng cường chức năng gan, chống viêm gan

+ Omega3 – dầu cá hồi: Dầu cá hồi rất giàu các acid béo không no Eicosapentaenoic Acid ( EPA ) và Docosahexaenoic Acid ( DHA ). EPA có tác dụng giảm cholesterol, ngăn ngừa chứng loạn nhịp tim. đột quỵ, giảm cholesterol, triglyceride, ngừa chứng xơ vữa động mạch giúp hạ huyết áp Ở não người có đến 60% là acid béo không no, 40 % là DHA vì vậy DHA có tác dụng tăng cường phát triển não bộ ở thai nhi và trẻ sơ, làm giảm nguy cơ bệnh Alzheimer ở người già, DHA cũng chuyển hóa cholesterol thành những dẫn xuất không gây tắc nghẽn mạch máu, EPA và DHA có tác dụng làm giảm viêm, có vai trò quan trọng trong việc phát triển cơ quan thị giác. Hai acid EPA và DHA cũng là cơ chất cho men Lipooxygenase để tạo thành Leucotriene B5 - LTB5 ít kích thích viêm và ít gây dính tiểu cầu hơn là Leucotriene B4 dẫn xuất từ acid béo thiết yếu Arachidonic. nên nó có tác dụng kháng viêm, giảm sưng khớp. Vitamin E có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da.

+ [FONT=&quot]Agel HRT:
GEL HRT có chứa chất chống ôxy hóa và các loại dinh dưỡng chức năng có ích cung cấp năng lượng và bảo vệ tim của bạn, đó là: 1. Taurine: có khả năng làm giảm các nguy cơ có thể xảy ra với tim 2. Carnitine: giúp tăng cường năng lượng cho cơ tim 3. Co Q10: là chất chống ôxy hóa, là nhiên liệu cho mitochodria và đề phòng suy tịm

+ OPC ( Oligomeric Proanthocyanidins) Complete: OPC (Oligomeric Proanthocyanidins) một hoạt chất Antioxidants có tác dụng chống các gốc oxy hoá tự do rất mạnh (gấp 20 lần so với vitamin C, gấp 50 lần so với vitamin E) không độc hại và an toàn, có đến 92 % hoạt chất này trong hạt nho. OPC kết hợp cùng với vitamin C trên cùng một sản phẩm làm cho hiệu quả chống lại các gốc tự do và hỗ trợ hệ miễn dịch của OPC Komplet được tăng cao lên bội phần. Ngoài ra trong thành phần của sản phẩm còn có Resveratrol, một hoạt chất khác có trong vỏ của loại nho tím cũng là một hoạt chất Antioxidants cực mạnh có khả năng sữa chữa những khiếm khuyết của AND và chống lại hiện tượng kháng Insulin ở những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2 và ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tiền liệt tuyến. Một số công trình nghiên cứu khác cho thấy Resveratrol có tác dụng kéo dai tuổi thọ trên động vật và hiện nay các nhà khoa học đang tập trung nghiên cứu tác dụng kéo dài tuổi thọ của Resveratrol đối với con người.

+ Omega3:
- Giảm quá trình lão hóa, bảo vệ tế bào thần kinh.
- Giảm các nguy cơ các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim.
- Bảo vệ tế bào thần kinh.
- Hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch.
- Tăng trí nhớ.
[ Sưu tầm]
http://www.thucphamchucnang.net/ind...=vshopp&Itemid=28&catid=45&parent_id=0&id=511
[/FONT]
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top