Hãy trao đổi về đề tài của bạn!

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Các bạn thân mến!

Một khi bạn đã, đang và sẽ nghiên cứu vấn đề gì thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu rất kỹ về vấn đề đó.

Chúng ta vào đây sinh hoạt không ngoài mục đích học hỏi, trao đổi. Vì vậy nếu có thể biết bạn đang nghiên cứu đối tượng gì, quy trình ra sao, khả năng ứng dụng thực tiễn của công trình ... thì quả là tuyệt. Tất cả mọi người sẽ có cơ hội được trao đổi với người hiểu rõ vấn đề. Còn gì tuyệt vời hơn thế ?

Một điều gần như chắc chắn là qua quá trình thảo luận sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nghiên cứu của mình, từ nhiều khía cạnh hơn, ở nhiều góc độ hơn. Sẽ có những câu hỏi mà bạn chưa từng nghĩ đến và sẽ có những gợi ý, đóng góp thiết thực cho đề tài của bạn.

Một ví dụ điển hình: http://sinhhocvietnam.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=85
Đây chính là cuộc thảo luận sôi nổi nhất trên diễn đàn chúng ta trong thời gian qua, bởi một lẽ đơn giản là người mở chủ đề là người nắm vững vấn đề.

Vậy, ban quan trị website sinhhocvietnam.com rất mong các bạn cùng thảo luận về vấn đề của chính bạn. Hãy đăng một chủ đề mới, giới thiệu tổng quan về nghiên cứu của bạn và cùng trao đổi, bạn nhé!

Ban quản trị!
 
OK , 1 ý tưởng cực kì hay . Rất mong mọi người hưởng ứng. Em đang rất muốn học hỏi về 1 quá trình nghiên cứu 1 đề tài , các bước ra sao?... :oops:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top