winny
Reaction score
0

Profile posts Latest activity Postings About

  • Không, em học ở Nguyễn Huệ. Hà Nội biết từ hôm thứ 6 rồi, thấy bảo đội tuyển được giải tất có 1 giải nhất và 3 giải kk còn lại là nhì và 3. Chị biết kq chưa.
    Tui có thi quốc gia, nhưng chắc rớt rùi, pùn quá
    Bạn ở hòa bình vậy là biết MrHanU phải ko? nó cũng nằm trong nhóm thi QG mà!
    Cũng không biết nữa, mà hình như thi Casio có một đề chung toàn quốc àh, Đạt thi ở khu vực Cần Thơ...
    Chào em! Cái đuôi ấy chẳng quan trọng gì đâu! Còn dkh là ký hiệu trưòng đại học Dược hà Nội ấy mà (hay mã truờng ấy mà)! Nếu em thích có thể thi vào trường Dược. Đây là 1 trong những trường được đi thực tập nhiều nhất trong các trường đại học( theo anh là như vậy) và có thể làm những đề tài (gọi là nghiên cứu khoa học_nghe thì có vẻ oai nhưng mà vớ vẩn thui) từ năm thứ 3. Nhưng mà dốt như anh thì : "đi nhiều mà chẳng thu được bao nhiêu". Vậy nhé! Chúc em học tập tốt!
    chào chị, em thì đâu có đựơc thi, thi vòng 2 thế là bị loại, giờ nghĩ lại vẫn thấy xấu hổ. Năm sau ko biết thế nào nữa.
    Quen mấy ai đâu bạn, uhm tại bạn không xem kĩ trong hồ sơ thôi, hồ sơ của 1 thành viên sẽ có tên, tuổi, ngày tham gia, địa chỉ, nếu như người ấy có đưa lên, nên xem hết để biết thông tin hihi.
    Vd: xem hồ sơ của bạn tôi biết bạn là học sinh phổ thông, ở hoà bình, tham gia ngày 4/12..............
    hu mãi đến giờ mới bít cách vào hồ sơ của minh! chào cả nhà lâu lắm rùi mới lên mạng. hôm trc lên đây mà nó còn bị đóng vì quá nhìu spam nữa chứ! mệt gê
    buồn chết mất các bạn ơi hôm nay thi QG! mà mình làm bài ko thể chán hơn dược! ước gid có cái lỗ nẻ để mình chui xuống cho dỡ ngượng với mọi người huhuhu
    Lâu quá ko gặp bạn rùi. Vô mấy 2pic cũng ko thấy có bài của bạn. Bạn sao vậy? Nhà mình bị cắt net rùi, di động mama cũng ko cho dùng luôn, chán chẳng buồn chết.
    Hello winny!
    Lau lam khong gap.Sap thi roi ha...
    Chuc tu tin binh tinh lam bai thiet tot nhe
    Tại vì thấy anh Kim bum đẹp trai hơn. Thế cũng hỏi, cho nói luôn, tôi không được thần tượng 2 nhóm nhạc một lúc à? Dù sao họ cũng cùng nhà SM Town cả đấy chứ. Đúng là con gái!
    Bạn winny mê TVXQ à, bạn là con trai hay con gái thế? Nếu là con gái thì không dám nói nhưng nếu là con trai thì cho nói luôn... Hình như avarta của bạn là thành viên nhóm TVXQ đúng không? Có phải anh Hero không hay anh nào đấy? Nếu là Hero thật thì sao mà xí quá, xem có đẹp trai bằng tui không?
    Tui cũng là fan của TVXQ thấy bạn sùng bái thần tượng như thế, cho thứ lỗi, tôi hơi đau lòng!
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Back
Top