Recent content by Triệu Loan

  1. Triệu Loan

    Hỏi địa chỉ mua chủng giống vi sinh vật

    Mình đang cần mua chủng staphylococus aureus thuần ( or ACCT ) bên bạn có không?
  2. Triệu Loan

    Cần thông tin về tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước về đề tàii thủy phân bbax mía thu dịch đường sản xuất thức ăn chao gia súc ( prtein đơn bào)

    Chào anh chị ! Em đang làm về đề tài thủy phân bã mía thu dịch đường sản xuất thức ăn gia súc ( protein đơn bào từ sinh khối nấm men ) Đề tài này cũng khá lâu rồi nhưng em chưa tìm được thông tin chính xác về tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước để hoàn thiện bài báo cáo. Mong anh chị và...
  3. Triệu Loan

    Nuôi cấy thu nhận phôi soma và sản xuất hạt giống nhân tạo

    Các bạn cho mình hỏi : tại sao trong quá trình tái sinh phôi lại phải lÀM KHÔ PHÔI trước khi đưa phôi qua môi trường tái sinh và phân hóa mầm ?:thanks:
  4. Triệu Loan

    Nuôi cấy thu nhận phôi soma và sản xuất hạt giống nhân tạo

    chào bạn mình cũng đang cần tài liệu về đề tài này, Hình như bạn đã làm rồi pk? vậy có thể share tài liệu cho mình được ko ? thanks :)
  5. Triệu Loan

    Tự học Tiếng Anh chuyên ngành sinh học thông qua dịch tài liệu.

    Chính xác tên sách là " English for student biology" nội dung chính là phần sinh học đại cương tác giả là Kiều Hữu Anh. Xin lỗi anh e viết tựa sách mà chưa chính xác :)
  6. Triệu Loan

    Li trích DNA

    Chào các anh chị ! Em đã được học về kỹ thuật ly trích DNA. Trong thời gian này e đang bắt đầu làm quen với các thiết bi dùng trong ly trích, nói chung còn bỡ ngỡ, nên rất muốn hiểu rõ hơn. Ở học phần lý thuyết và một số tài liệu khác em được biết quá trình gồm ( phá vỡ màng tế bào. sau đó tách...
  7. Triệu Loan

    Tự học Tiếng Anh chuyên ngành sinh học thông qua dịch tài liệu.

    Cám ơn những j ânh đã chia sẻ. E đang đọc bộ sách song ngữ của tác giả : PGS.TS Kiều Hữu Ảnh . Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật , bao gồm ( sinh học đại cương. vi sinh vật học...còn một và cuốn nữa e chưa tìm được :) )
  8. Triệu Loan

    Tự học Tiếng Anh chuyên ngành sinh học thông qua dịch tài liệu.

    Chào anh ! Rất cám ơn những thông tin bổ ích mà anh đã cung cấp. Em đang bắt đầu học môn anh văn chuyên ngành của biotech, nên cũng rất băn khoăn cách học sao cho có hiệu quả cao. Em đang sử dung một và tài liêu về bio dạng tài liệu song ngữ. Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm hay phương pháp có...
  9. Triệu Loan

    Chuyển giới tính ở động vật

    Chào các bạn ! mình đang cần thông tin về chủ đề " chuyển giới tính ở động vật ". Mọi người có tài liệu có thể chia sẻ những nguồn tài liệu tài liệu đáng tin cậy cho mình không?:thanks:
  10. Triệu Loan

    thụ phấn in vitro

    bạn gặp khó khăn ở giai đoạn nào ?
Back
Top