Recent content by Nguyễn Ngọc Bích

  1. N

    Course Sinh học Đại cương MIT 7.013 (re-open?)

    Xin lỗi mọi người, mình phải xin rút khỏi khóa học này. Mình rất tiếc nhưng mình thật sự ko tham gia được. Anh Hiếu ơi, em xin rút khỏi khóa học.Em rất xin lỗi anh.
  2. N

    Course Sinh học Đại cương MIT 7.013 (re-open?)

    Em xin đăng kí học.Em đề cử Hoàng Đức Minh làm lớp trưởng :)
  3. N

    Course Sinh học Đại cương MIT 7.013 (re-open?)

    Em muốn tham gia khóa học.Em có phải đăng kí gì ko ạ? Lâu quá em mới vào lại diễn đàn.Tại dạo này máy em hỏng.Xin lỗi mọi người nhiều.
  4. N

    Merry Christmas

    Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ! Nếu đêm giáng sinh có ai nhìn lên bầu trời thấy một ngôi sao sáng nhất thì hãy ước một điều nhé.Và hãy nhớ là phải "smile" đấy.Mọi người chuẩn bị nhiều bít tất treo ở đầu giường đi vì biết đâu có ngôi sao nào lạc lối lại chiu vào những chiếc tất đó nhỉ?
  5. N

    Bảo quản dịch nước cam

    Anh ơi ,hình như anh sửa ko đúng ý lắm.Em vẫn cảm thấy nó thế nào ấy. Em cám ơn anh rất nhiều vì đã giúp đỡ em.Rất mong anh sẽ giúp đỡ em nhiều hơn.
  6. N

    Bảo quản dịch nước cam

    Behavior of Lactobacillus plantarum and Saccharomyces cerevisiae in Fresh and Thermally Processed Orange Juice Cách hoạt động của Lactobacillus plantarum và Saccharomyces cerevisiae trong quá trình làm tươi và giữ nhiệt cho dịch nước cam Abstract:(Tóm tắt) Lactobacillus plantarum and...
Back
Top