Recent content by hoaihoang

  1. H

    Kháng thể ANA

    Cảm ơn anh. Anh thật giỏi đó, cho em làm quen nha. Em chuyển sang làm với Rituximab rồi.
  2. H

    Xin Chỉ cách bảo quản hoa

    Em comment luôn, dùng aspirin ngâm, 1 viên/1 lit nước đem phun mới tim hiểu được. :dance:, ma dùng xong không biêt hoa nở được không nữa.
  3. H

    Xin Chỉ cách bảo quản hoa

    Em đang chuẩn bị kinh doanh hoa ngày tết mà chưa biết cách bảo quản hoa hiệu quả, chỉ biết dùng B1 phun nên thân hoa thôi. Có pro nào biết chỉ em nha. Chúc buổi tối vui vẻ.:thanks:
  4. H

    Kháng thể ANA

    Chắc em bỏ cuộc thôi. may cai vấn đề nay để may anh y dược nghiên cứu vậy, tim hiểu về cái này em mất cả ngày cả đêm ma chả thu được kêt quả gi hết. Kiếm cái vấn đê gì thiết thực thi hay hơn. Thà làm môt chiếc lá xanh còn hơn là một bông hoa héo
  5. H

    Kháng thể ANA

    Em cảm ơn nhiều a. nhưng cái đó nói cũng không rõ rang lắm, Kháng thể ANA nay nguơi ta dùng để nhắm đích đến tế bào ung thư, Gọi là công nghệ ANA. Cái ANA này kháng lại tác nhân sinh ra nó. Mà không có Pro nào tư vấn cho em đươc hả?
  6. H

    Kháng thể ANA

    Em đang tìm hiểu về khánh thể kháng nhân ANA, tình hình là đang bối rối vì không biết các kháng nguyên nhắm đích của nó là gi?, tại sao nó lại tấn công vô nhân tế bào mà không tấn công vào các thụ thể trên màng tế bào? Có anh chị nào biết về vấn đề này xin chỉ em với. Em cảm ơn...
Back
Top