Recent content by Nguyễn N Sơn

  1. N

    Sinh học - Vài vấn đề cần mọi người giải đáp

    Da lau khong dung den van de nay, nhung co ai con nho van toc truot trung binh cua Riboxon tren mARN trong hkoang nao ko nhi cho minh biet voi.
  2. N

    Tổng hợp những câu hỏi hay và bài tập khó về quy luật di truyền

    Đồng ý với ý kiến của 1 bạn đưa ra Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên quá đạt nặng vấn đề là các gen được đề cập có nằm trên NST hay ko? mà theo tôi hiểu thì chúng nên nghĩ theo hướng làm thế nào để nhận biết và phân biệt 2 trường hợp PLĐL và HVG với tần số 50%. Tôi nghĩ là có 1 số cách nhưng...
  3. N

    Giới thiệu nghiên cứu 1: Vai trò của DNA không mã hóa

    Van de ve SNP gioemmoi bat dau quan tam. Tai phanmem DNAsp ma anh Quang cung cap maima khong duoc. Voilai phai su dung nhu the naoanh Quang co the huong dan emchut duoc khong a? SOS!!!!!!:???:
  4. N

    Từ điển chuyên ngành

    Cho tui tham gia với, đang học thạc sĩ rùi mà vốn tiếng anh vẫn chán quá (với lại tôi toàn bị học tiếng Nga trong chương trình học thôi). Bây giờ mới thấm thía nỗi đau khi kém E!
  5. N

    Lignin

    Mail của em là: nguyenngocson08@gmail.com
  6. N

    Lignin

    Em đang rất câng thông tin về quá trình sinh tổng hợp lignin và về cây bạch đàn uro. thong tin tìm trên mạng ít quá. Bác nào có làm ơn cho em xin chút thông tin. Em sẽ có quà!
  7. N

    Tìm hiểu về Lignin

    Em đang tìm hiểu về các gen tham gia tổng hợp Lignin. Bác nào biết chỉ giáo cho em chút. Em cảm ơn rất nhiều!
  8. N

    Cái Dở Của Những Thông Tin Phi Khoa Học

    xin thong tin các bac ơi! em đang rất cần thông tin về quá trình sinh tổng hợp Lignin bằng tiếng việt. bác nào có cho em xin với. Cám ơn các bác rất nhiều!
Back
Top