Recent content by thuylinh27

  1. T

    Phần mềm phân tích Gel và chỉnh sửa hình Gel..

    cả em nữa nhé thuylinh27@yahoo.com thank bác cherry :thanks:nhiều nhiều
  2. T

    Thắc mắc về rễ cây

    huhuhu sao laị cười trên nỗi khổ cua người khác thế hả đi học tuy có vất vả tí chút nhưng cũng vui lắm đó nha anh cứ thử nhớ lại thời học sinh xem co vui ko nhé
  3. T

    Thắc mắc về rễ cây

    có thể giải thích rõ hơn cho mình được không?? vì sao khi ngâm tay(chân) lâu trong nước thì da bị nhăn còn ở những chỗ khác lại không bị nhăn?:smile:
  4. T

    hỏi làm cho cái gương có thể hút được giấy vụn

    dễ quá bạn ạ. lấy một vật( càng nhám càng tốt) cọ xát vào gương rùi đưa gương lại gần mấy mảnh giấy vụn là được
  5. T

    Hỏi đáp kiến thức Vật Lý

    mình nghĩ là thể tích giảm đi vì nước khi đóng đá sẽ tăng thể tích( ko nhầm thì từ 100cm3->104cm3) nên khi từ đá lạnh tan ra nước thì thể tích sẽ giảm Dnước đá=9000kg/m3 thì phải ko nhớ là đúng không:nhannho:
  6. T

    Dành cho những mem đang đánh mất niềm tin(as me)

    hihihi suy nghĩ quá hay luôn.Chuyện gì cũng có mặt tốt của nó mà. Đừng bao giờ muốn dừng lại khi chưa thật sự cố gắng. HÃY TỰ TIN LÀ CHÍNH MÌNH có quyết tâm coi như ta đã vuợt qua được một nửa chặng đường rùi :socool::cheers:
  7. T

    Thuận tay trái hay phải liệu có phải yếu tố di truyền không ?

    theo mình thì người thuận tay trái hay tay phải đều như nhau cả thôi.em thấy trẻ em thường thuận tay trái nhưng lớn lên chúng laị thuận tay phải.Vả lại chỉ số IQ cũng có thể tăng do rèn luyện mà. M những người thuận tay trái bị bắt chuyển sang tay phải là do phần lớn các đồ dùng là dành cho...
Back
Top