Recent content by Vũ Anh Tuấn

  1. Vũ Anh Tuấn

    [THẢO LUẬN] bài viết: Sơ hở về khoa học (nói về DNA Bank của BIONET)

    Luyện Quốc Hải à! Cậu chính thức là con ngựa non bị lầm đường lạc lối rồi. Chấm 9 điểm về mặt quyết tâm, còn lại thì miễn bình luận.
  2. Vũ Anh Tuấn

    Giám định hài cốt liệt sĩ

    Cho cậu mượn cái gối! http://www.fshare.vn/file/D8LWRYVLW3/
  3. Vũ Anh Tuấn

    Hỏi về ncbi!

    Mình đang cần tìm tài liệu hướng dẫn sử dụng các ứng dụng trên ncbi (http://www.ncbi.nlm.nih.gov/) để dùng trong giảng dạy. Ai có sent cho mình nhé. Cám ơn nhiều.
  4. Vũ Anh Tuấn

    Tìm phần mềm DNA STAR?

    Chài, trong cái USB mà lần trước cậu copy của tớ có hết mấy cái phần mềm này mà... Có nhiều phần mềm hay hơn DNAStar nhiều nhiều, quan trọng là cậu dùng nó với mục đích gì thôi... cần thì qua tớ, tớ có cả SeqScape v2.5 của ABI. Theo thiển ý của tớ thì cậu định so sánh mức độ tương đồng giữa...
  5. Vũ Anh Tuấn

    Kỹ thuật điện di- thực nghiệm

    Tôi đổ khoảng vài bản gel cùng một lần, ngâm trong TBE 0.5 hoặc 1X (tủ lạnh 4 độ), dùng vô tư trong vòng 1 đến 2 tháng, ko thấy ảnh hương gì cả. Lưu ý lượng DNA chạy, nếu nhiều quá thì đổ gel đầy lên, ko có gì qua phức tạp.
  6. Vũ Anh Tuấn

    Làm thế nào để lấy được đọan DNA cần quan tâm!

    Theo ý kiến của tôi, mỗi micro của bạn chỉ chứa khoảng 100 đến 200 ng DNA (trên tổng số 25 đến 50 micro PCR product, sau đó bạn chỉ lấy ra một phần nhỏ để tiến hành điện di). Không biết bạn điện di và nhuộm theo method nào, nhưng theo tôi ngần ấy DNA thì rất khó thể hiện thành băng trên aga hoặc...
Back
Top