Recent content by phamvanhuy14

  1. P

    Hỏi về sinh trưởng VSV

    cao nấm men, cao thịt bò: hầm thịt bò hoặc nấm men cho đến khi cạn thì gọi là cao pepton là sản phẩm thủy phân không hoàn toàn của protein thạch được tạo ra khi aga được nấu với nước 100độ C rồi để nguội sẽ đông lại
  2. P

    môi trường nuôi cấy mô thực vật

    muốn bổ sung kháng sinh vào môi trường nuôi cấy lam sao mọi người. có ai đã từng làm chưa chỉ mình với. thak!
  3. P

    thông tin liên quan đến cây hồ tiêu

    em đang làm về nhanh giống invitro cây tiêu. nhà mình ai có tiều liệu gì liên quan đến cây tiêu cho mình với. gmail: phamvanhuy14@ymail.com thân ái!
  4. P

    nuôi cấy mô chuối

    mình cũng đang chọn cây để làm đồ án tốt nghiệp đây, nhưng chưa biết chọn cây gì đây. tiện đây mọi người gợi ý cho mình với!!!!!!!!
  5. P

    gợi ý chọn cây để nhân giống invitro làm đồ án tốt nghiệp!

    Đang chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp, cô hướng dẫn mình bảo về tìm cây để nhân giống. Chủ nhật này là lên báo cáo rồi mà mình chưa tìm được cây gì cả, đành lên đây nhờ nhà mình gợi ý giúp. thank mọi người! Tạo giống bằng phương pháp đơn bội có nên làm không nhỉ? :thanks:
  6. P

    cần tất cả về điện di mao quản để xác định trình tự DNA

    cả nhà mình có ai biết chi về điện di mao quản thì chỉ mình với. cái gì cũng được miễn là liên quang tới điện di mao quản. Nhưng mình quan tâm hơn là ống mao quản(capillary) làm bằng gì. mong nhận được nhiều câu trả lời của men nhà mình thank you!!!!!!
  7. P

    Chương trình xác định trình tự sợi DNA bổ sung

    có ai thực hiện điện di mao quản để xác định trình tự chưa. cho mình hỏi cấu tạo của ống mao quản (càng kỹ càng tốt)
  8. P

    Hỏi về primer trong giải trình tự ADN và PCR

    nếu chưa biết về trình tự thì chúng ta có thể dựa vào những loài có họ hàng gần để thiết kế primer. bạn đọc quan kỹ thuật pcr mỏ neo và pcr đảo ngược
  9. P

    giúp đở về tìm tài liệu nói về cấu tạo của máy ly tâm liên tục

    nhà mình men nào có tài liệu gì về máy ly tâm liên tục không. cho mình với. mình đang tìm tài liệu về cấu tạo máy ly tâm liên tục CC40 mà không có. hix. ai cao thủ trong vụ này tìm họ mình với
  10. P

    về máy ly tâm

    nhà mình men nào có tài liệu gì về máy ly tâm liên tục không. cho mình với. mình đang tìm tài liệu về cấu tạo máy ly tâm liên tục CC40 mà không có. hix. ai cao thủ trong vụ này tìm họ mình với
  11. P

    hướng dẫn sử dụng

    báo cáo với cả nhà mình: hiện nay tôi đang trình bầy về các thiết bị li tâm trong công nghệ sinh học. vậy theo cả nhà nên làm bố cục như thế nào. ai có tài liệu gì hướng dẫn sử dụng mấy loại máy phổ biết thì cho mình với! thank you!
  12. P

    Cần tài liệu ứng dụng của chỉ thị microsatellite trong xác định bệnh

    hiện mình đang làm bài báo cáo về ứng dụng của microsatellite trong việc xác định bênh. cả nhà ai có share cho mình với. cảm cơn cả nhà trước nha! :)
  13. P

    thắc mắt vận hành máy pcr

    trước tiên cảm ơn bạn nhìu nha! đúng vậy mình là sinh viên đang học môn quá trình và thiết bị công nghê sinh học nên chưa biết nó bao giờ. bạn cho mình cái hướng dẫn lắp đặt đi.
Back
Top