AROMA - Tiếng Anh cho Người đi làm

AROMA

Junior Member

aroma - tiếng anh cho người đi làm

aroma phát triển các chương trình đào tạo theo dòng professional english (tiếng anh cho người đi làm, cho công việc). Với dòng professional english thì các nội dung học đều được lấy trực tiếp từ môi trường làm việc, và phục vụ cho công việc hàng ngày. Đặc điểm này sẽ làm cho môi trường học tập trở nên hứng thú, thoải mái, và nâng cao khả năng ứng dụng tiếng anh vào công việc. Tất cả tài liệu, hoạt động… của aroma đều theo định hướng này, kể cả giáo trình nền tảng, từ vựng, ngữ pháp… cho đến cách thức giao tiếp, tương tác với Học viên.
.
Sử dụng Giáo trình Business Goals Professional English của Đại học Cambridge. Đây là giáo trình dành riêng cho người đi làm, phục vụ cho công việc. Học viên sẽ được học cách sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh thông qua các tình huống điển hình trong công việc, ví dụ như: tiếp khách, giới thiệu về công việc, về sản phẩm, dịch vụ; gọi điện, đặt lịch hẹn; tham gia cuộc họp, đàm phán.


nghe nói, phát âm chuẩn

Để giao tiếp được thoải mái thì ngoài phần nội dung (ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc câu…) thì phần âm thanh (phát âm, ngữ điệu…) là phần rất quan trọng. aroma chú trọng đặc biệt đến phần này, giúp Học viên lấy lại căn bản về phát âm, ngữ điệu, luyện cho Học viên phản xạ nói một cách tự nhiên và thoải mái nhất.




hình thức đào tạo

Với chương trình đào tạo được chuẩn hóa thống nhất, aroma đa dạng hình thức đào tạo để phục vụ người đi làm tốt hơn.

Lớp học aroma: aroma mở lớp học tại các cơ sở của mình dành cho các Học viên lẻ và cho các Doanh nghiệp muốn gửi cán bộ nhân viên đến học.

Đào tạo cá nhân/ nhóm: aroma cử giáo viên đến tận văn phòng hoặc nhà riêng để đào tạo cho một cá nhân hoặc một nhóm học viên.

Đào tạo Doanh nghiệp: aroma cử giáo viên tới tận cơ sở của Doanh nghiệp để thực hiện việc đào tạo cho cán bộ, công nhân viên của Doanh nghiệp.


liên hệ

Vui lòng liên hệ với aroma để được tư vấn chi tiết về chương trình đào tạo và làm bài kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ.

aroma professional english team
Phòng 811, nhà CT4-1, Đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
ĐT: 04. 3787 5205/ 6292 2995 - Số nóng: 098 888 2995
Email: hello@aroma.vn - Yahoo Id: hello.aroma
Website: http://aroma.vn - Diễn đàn: http://nguoidilam.com
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,648
Messages
71,541
Members
55,803
Latest member
sv388digital
Back
Top