Recent content by SinhhocBiology

  1. S

    Nên học tiếng Pháp hay không

    Mình cũng đang muốn bắt đầu học tiếng Pháp. Bạn nào có biết giáo trình nào bằng tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu như mình thì giới thiệu với (giáo trình viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp thì quá tốt ạ) ? :D
  2. S

    Nhờ tư vấn sách Sinh học

    Các cuốn sách của bạn hay lắm, bạn có biết mấy cuốn này bán ở nhà sách nào trong TPHCM hay HN không ?
  3. S

    Nhờ tư vấn sách Sinh học

    Tình hình hiện tại là mình đang muốn thi SAT , NUS , NTU đồng thời cũng có dự định đi du học. Bạn nào có biết sách Sinh học nào bằng tiếng Anh về các phần di truyền, biến dị, sinh thái,... để học Sinh cơ bản không ạ ? Tư vấn hộ mình nhé. Cám ơn.
  4. S

    Dành cho người yêu toán!

    Cho tử diện ABCD có 4 mặt đều là tam giác đều cạnh a . I là điểm cách đều 4 đỉnh của tứ diện ABCD. a/ Tính AI theo a. b/ Chứng minh I cách đều các mặt của tứ diện ABCD.
  5. S

    Điện phân

    Cho mình hỏi bài này: 1/Hòa tan 4,5g tinh thể XSO4.5H2O vào nước thu được dung dịch A. Điện phân dung dịch A với điện cực trơ. _ Nếu thời gian điện phân là t(s) thì thu được kim loại ở cathode và 0,007 mol khí còn lại ở anode. _ Nếu thời gian điện phân là 2t(s) thì thu được 0,024 mol khí. a/...
  6. S

    Tổ hợp và chỉnh hợp

    Cách bạn làm bị sai rồi, ở đây đề bài là xếp 8 bi này vào 10 vị trí , cách bạn làm là xếp tùy ý. Đáp số bài này là 120960, mình không biết làm nên cần trợ giúp .
  7. S

    Tổ hợp và chỉnh hợp

    Cho mình hỏi bài này : Cho 3 bi đỏ và 5 bi xanh, các bi này đều khác nhau về kích thước. Hỏi có bao nhiêu cách xếp 8 bi nói trên vào 10 vị trí hàng ngang sao cho 3 bi đỏ luôn xếp kề nhau ? ( mỗi vị trí chỉ xếp 1 bi) .
  8. S

    Nhờ lấy sách

    Có bạn nào biết chỗ nào bán quyển Tài liệu giáo khoa chuyên sinh ở Hà Nội hay ở Tp.HCM ở đâu thì chỉ mình với ?
  9. S

    Đề thi hóa

    Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 hóa Trường Phổ thông năng khiếu Đại học Quốc Gia TP.HCM môn hóa học năm 2009-2010:
Back
Top